Bóng đá

Giải bóng đá 7 người toàn quốc có phần thưởng khủng

24/12/2020, 14:23

Sáng 24/12, Vòng chung kết giải bóng đá 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor (VPL-S2) đã chính thức ra mắt.

img

Đại diện Ban Tổ chức và nhà tài trợ chính trao đổi thông tin với báo giới

Trong lần thứ 2 tổ chức, VPL-S2 tiếp tục quy tụ 4 đội bóng xuất sắc nhất đại diện cho 3 miền Bắc - Trung - Nam gồm: FC Du Lịch (vô địch HPL-S8), C-CASA (vô địch KPL-S2), Kadiachain Sài Gòn (vô địch SPL-S3) và đội Á quân có thành tích tốt nhất - Song Hùng (SPL-S3).

Theo kết quả bốc thăm, tại bán kết, Kadiachain Sài Gòn đối đầu C-Casa còn Song Hùng gặp Du Lịch. Hai đội giành chiến thắng sẽ gặp nhau tại trận chung kết của mùa giải.

Ngoài cúp và huy chương, giải thưởng giành cho đội vô địch có giá trị rất lớn lên đến 300 triệu đồng (150 triệu đồng tiền mặt và 1 phiếu quà tặng mua xe Hyundai New Santafe phiên bản cao cấp trị giá 150 triệu của nhà tài trợ chính).

Bên cạnh đó, Á quân và hạng Ba cũng sẽ nhận giải thưởng lần lượt là 80 triệu đồng và 40 triệu đồng.

Vòng chung kết VPL-S2 sẽ diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/12 tới đây tại SVĐ Trung tâm Văn hoá quận Hoàng Mai (Linh Đường, Hoàng Mai, Hà Nội). Các trận đấu của giải sẽ tiếp tục được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của Onsports và Bóng đá TV.

Cũng trong khuôn khổ lễ ra mắt, ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng Giám đốc Vietfootball, Trưởng Ban Tổ chức giải chia sẻ: “Năm 2021, chúng tôi ấp ủ ý tưởng tổ chức một giải đấu sân 7 mang tầm quốc tế, quy tụ các đội bóng khu vực Đông Nam Á. Giải đấu này sẽ nằm trong hệ thống sự kiện khởi động, chào mừng và quảng bá cho SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.