Bóng đá

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đón sao “bự”

26/09/2019, 18:56

Giải bóng đá ngoại hạng phong trào đã có bước chuyển mình lớn khi nâng cấp lên thành Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc.

img
Đại diện BTC và nhà tài trợ TC Motor trao đổi thông tin với báo giới

Nhằm tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của bóng đá phong trào và đáp ứng nhu cầu của người chơi bóng đá, Công ty Cổ phần Bóng đá Việt Nam (Vietfootball) đã nâng giải của mình, cho ra đời giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc (tiền thân là Giải ngoại hạng phong trào - HPL).

Giải năm nay có sự đồng hành của Thương hiệu TC Motor - Tập đoàn Thành Công với tên gọi chính thức: Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor.

Giải sẽ diễn ra trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Nhà vô địch ba miền sẽ gặp nhau tại vòng chung kết toàn quốc, dự kiến diễn ra vào ngày 21 và 22/12 tại Hà Nội. Các đội khu vực miền Bắc sẽ thi đấu từ ngày 6/10 tới 15/12. 12 đội bóng tham dự vẫn là những cái tên quen thuộc như Gia Việt, Du lịch, EOC, Top Group, Ocean...

Theo điều lệ, mỗi CLB được đăng ký tối đa 20 cầu thủ, trong đó tối đa 5 cầu thủ đã thi đấu tại các giải bóng đá Quốc gia 2018 (V-League, Hạng nhất, Hạng nhì, Cúp quốc gia, U21 và U19 quốc gia). Trong cùng một thời điểm, các CLB chỉ được sử dụng 3 cầu thủ “chuyên” trên sân.

Đội vô địch giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor (VPL-S1) sẽ nhận được 150 triệu đồng tiền thưởng. Đội á quân và hạng ba sẽ nhận phần thưởng lần lượt 80 triệu và 40 triệu đồng.

Giải đấu năm nay vẫn có sự xuất hiện của một số cầu thủ chuyên nghiệp. Hai trong số đó mới được ban tổ chức tiết lộ là Phạm Thành Lương và Nguyễn Quang Hải. Cả hai chắc chắn sẽ tạo ra sức hút lớn cho giải đấu phong trào quy mô lớn nhất Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.