Trong nước

Giải bóng đá Báo Giao thông: ĐKVĐ gục ngã trước trận chung kết

13/06/2015, 21:36

Chiều nay (13/6), đã diễn ra hai trận bán kết giải bóng đá báo giao thông.

unnamed (1)
Nhà ĐKVĐ Ban QLDA 2 (đỏ) không thể giành quyền vào chơi trận chung kết

Bốn đội góp mặt tại vòng đấu này là CIENCO 1, Cục Đăng kiểm Việt Nam, Ban QLDA 2 và Ban QLDA đường HCM đều được đánh giá rất cao nhờ dàn cầu thủ chất lượng, đồng đều. Chính bởi vậy, hai cặp bán kết đã diễn ra vô cùng kịch tính.

Ở trận bán kết 1, Ban QLDA 2 và CIENCO 1 đã hòa nhau 2-2 sau 50 phút thi đấu và cả hai phải bước vào loạt đá penalty cân não để phân thắng bại. Kết quả, CIENCO 1 đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành thắng lợi với tỉ số 5-4. Với kết quả này, Ban QLDA 2 đã chính thức trở thành cựu vương của giải.

Ở trận bán kết còn lại kịch bản cũng diễn ra tương tự khi Ban QLDA đường HCM và Cục Đăng kiểm Việt Nam hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Ở loạt penalty, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã vượt qua đối thủ với tỉ số 6-5.

Như vậy, trận chung kết giải bóng đá Báo Giao thông 2015 sẽ là cuộc đọ sức giữa Cục Đăng kiểm Việt Nam và CIENCO 1. Ban QLDA đường HCM và Ban QLDA 2 sẽ gặp nhau trong trận tranh giải ba.

Trận tranh giải ba diễn ra lúc 15h30 chiều mai tại SVĐ nhà văn hóa Thanh Xuân. Ngay sau đó là trận chung kết và bế mạc giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.