Bóng đá

Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông: Chủ nhà thắng kịch tính

08/06/2019, 22:50

Đội bóng Báo Giao thông thắng kịch tính Báo Vietnamnet 3-2 để nuôi hi vọng đi tiếp.

img
Báo Giao thông (áo đỏ) phải cạnh tranh

Chiều 8/6, lượt 2 vòng bảng Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2019 đã diễn ra. Sau trận ra quân chỉ có được 1 điểm trước Tạp chí Thương trường, Báo Giao thông rất quyết tâm giành chiến thắng khi đối đầu Vietnamnet. Dẫu vậy, đội chủ nhà lại sớm bị dẫn bàn từ một pha dàn xếp đá phạt bài bản của những người đồng nghiệp.

Nếu thua, cửa đi tiếp sẽ rất hẹp nên Báo Giao thông đã dồn toàn lực tấn công. Cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, đội chủ nhà có liền 2 bàn thắng để dẫn ngược 2-1. Đáng tiếc một thoáng sơ xảy ở hành thủ đã khiến Báo Giao thông phải trả giá. Không chấp nhận kết quả hòa, các cầu thủ áo đỏ tiếp tục dâng cao đội hình và có bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 ở những phút cuối.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Tạp chí Thương Trường gây bất ngờ khi đánh bại Cơ quan Bộ GTVT với tỉ số 6-0. Như vậy, cả Tạp chí Thương Trường, Báo Giao thông và Cơ quan Bộ GTVT đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Tạp chí Thương Trường lợi thế hơn khi chỉ phải đối đầu Vietnamnet ở lượt cuối trong khi Báo Giao thông phải quyết đấu với Cơ quan Bộ GTVT.

Tại bảng B, Ban QLDA Thăng Long gây ấn tượng với thắng lợi thứ 2 liên tiếp khi vượt qua Ban QLDA đường Hồ Chí Minh với tỉ số cách biệt 5-0 để giành vé sớm vào tứ kết. Cục Đăng kiểm Việt Nam sau trận thua đáng tiếc ở trận ra quân đã kịp trở lại bằng chiến thắng 3-1 trước Học viện Tài chính. Về mặt lý thuyết, ngoài Ban QLDA Thăng Long đã có vé, 3 đại diện còn lại của bảng này cũng đều còn cửa vào tứ kết.

Tại bảng C, Bến xe Hà Nội đã bị loại sau khi thua liền 2 trận. Hai tấm vé còn lại là cuộc đua giữa Cienco 4, Công ty Nam Anh và Thanh tra GTVT Hà Nội. Tại bảng D, nhà ĐKVĐ Cienco 1 cho thấy sức mạnh đáng nể khi đánh bại ứng viên vô địch Văn Minh với tỉ số 3-2, qua đó giành 6 điểm và đoạt vé sớm. CTCP Đèo Cả thua liền hai trận nên đã chắc chắn bị loại. Văn Minh và Transerco sẽ cạnh tranh cho 1 tấm vé đi tiếp ở lượt đấu cuối.

Kết quả lượt đấu thứ 2 vòng bảng:

Báo Giao thông – Báo Vietnamnet 3-2

Tạp chí Thương Trường – VP Bộ GTVT 6-0

Cục Đăng kiểm Việt Nam – HV Tài Chính 3-1

Ban QLDA Thăng Long – Ban QLDA đường HCM: 5-0

Cienco 4 – Nam Anh 0-2

Bến xe Hà Nội – Thanh tra GTVT Hà Nội 1-3

Cienco 1 – Văn Minh 3-2

CTCP Đèo Cả - Transerco 1-2

Bảng xếp hạng sau lượt đấu thứ 2:

img

Lịch thi đấu lượt trận thứ 3 vòng bảng:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.