Bóng đá

Giải bóng đá nữ VĐQG 2019: ĐKVĐ tiếp tục thể hiện sức mạnh

14/06/2019, 05:00

Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam cùng thắng đậm trước hai đối thủ "dưới cơ".

img
Than khoáng sản Việt Nam (xanh) thắng đậm trước Sơn La (vàng)

Trong 2 trận đấu của vòng 2 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2019 diễn ra trên sân 19/8 Nha Trang vào chiều 13/6, Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam đã giành được chiến thắng đậm trước 2 đối thủ yếu hơn dù có lúc gặp khó khăn.

Trong trận Phong Phú Hà Nam gặp TNG Thái Nguyên, nhà ĐKVĐ Phong Phú Hà Nam đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 2 khi hậu vệ áo trắng bất cẩn để Nguyễn Thị Quỳnh thoát xuống dứt điểm cận thành. Sau bàn thua, TNG Thái Nguyên bất ngờ vùng lên và chơi rất nỗ lực trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1.

Sang hiệp 2, TNG Thái Nguyên vẫn có những cơ hội có thể tiếp cận khung thành đối phương nhưng sự khác biệt giữa đội bóng này và Phong Phú Hà Nam chính là khả năng tận dụng cơ hội. Các học trò của HLV Nguyễn Thế Cường kết thúc trận đấu với 2 bàn thắng nữa ở các phút 82 và 88 do công của Vũ Thị Thuý và Phạm Thị Phương.

Ở cuộc đọ sức giữa Sơn La và Than khoáng sản Việt Nam, chỉ sau 12 phút thi đấu, bàn thắng đã đến với đội bóng vùng mỏ khi Nguyễn Thị Vạn dứt điểm đánh bại Lò Thị Long sau pha bật tường rất hay với đồng đội.

Trong hiệp 2, Than khoáng sản Việt Nam lại bất ngờ tăng tốc với sự cơ động của 2 tiền vệ biên, những tình huống tổ chức tấn công của họ diễn ra với tốc độ cao nhưng đây tiếp tục là hiệp đấu mà Lò Thị Long liên tục có những pha cản phá xuất sắc. Dù vậy, chỉ trong 2 phút 68 và 69, Than khoáng sản Việt Nam đã có thêm 2 bàn thắng đều từ những cú dứt điểm chính xác của tiền đạo Thuý Hằng.

Trận đấu càng trở nên khó khăn hơn với Sơn La khi thủ thành Lò Thị Long phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với cầu thủ Than khoáng sản Việt Nam trong tình huống đội bóng này có thể ghi bàn thắng ở phút 72. Đến phút 83, Thúy Hằng ghi thêm 1 bàn thắng, ấn định chiến thắng 4-0 cho Than khoáng sản Việt Nam.

Kết quả vòng 2

PP.Hà Nam - TNG.Thái Nguyên: 4-0

TKS.VN – Sơn La: 4-0

Lịch thi đấu vòng 2 ngày 14/6

16h30: TP.HCM I – Hà Nội

img
Xếp hạng các đội sau vòng 2
img

Trận derby bóng đá nữ TP HCM kết thúc với tỉ số "kinh hoàng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.