Bóng đá

Giải bóng đá nữ VĐQG: Thắng 8 sao, TP.HCM I tiến sát ngôi vô địch

27/09/2019, 06:42

Chiều 26/9, vòng 12 Giải bóng đá nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2019 đã diễn ra hai trận đấu.

img
TP.HCM I (áo đỏ) thắng TNG Thái Nguyên 8-0

Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi TP.HCM I tỏ ra quá mạnh với màn trở lại quá ấn tượng sau chấn thương của Huỳnh Như. Đội bóng thành phố mang tên Bác nhanh chóng chứng minh sức mạnh tuyệt đối khi họ có được bàn thắng mở tỉ số trước TNG Thái Nguyên ngay ở giây thứ 41 của trận đấu.

Từ đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Thu Thảo nhận bóng và dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn đối phương. Sau bàn thắng này, bóng được TP.HCM I dồn khá nhiều cho tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như bởi cô vẫn chưa có được bàn thắng nào ở giai đoạn lượt về.

Cầu thủ quê Trà Vinh cũng không phải chờ đợi quá lâu khi cô đã có bàn thắng cho riêng mình với pha dứt điểm cận thành khá dễ dàng ở phút 23. Bốn phút sau, chính Huỳnh Như lại có đường chuyền thuận lợi để Hoài Lương nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn.

Trở lại sau chấn thương, Huỳnh Như đã thể hiện phong độ chói sáng khi cô hoàn tất cú đúp với bàn thắng ở phút 29. Hiệp 1 khép lại khi Thu Thảo cũng có thêm một pha lập công từ khoảng cách chỉ 5m.

Trong hiệp 2, HLV Đoàn Việt Triều liên tục động viên các học trò nỗ lực hơn trong khâu phòng ngự và đeo bám đối phương. Dù vậy, trước sức tấn công quá mạnh của TP.HCM I, TNG Thái Nguyên vẫn để thủng lưới thêm 3 bàn nữa với cú đúp của Hồng Nhung ở các phút 58 và 64, Mỹ Anh là người ấn định tỉ số 8-0 vào phút 86.

Thắng lợi này giúp cô trò HLV Kim Chi tiến thêm 1 bước đến ngôi vô địch khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Ở trận đấu diễn ra cùng ngày, Phong Phú Hà Nam (PP.HN) nhọc nhằn đánh bại đối thủ yếu 2-0, qua đó tiếp tục đeo bám TP.HCM I trên BXH với 3 điểm ít hơn nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Kết quả vòng 12:

PP.HN – TP.HCM II: 2-0

TP.HCM I – TNG Thái Nguyên: 8-0

16h30 ngày 27/9: Sơn La – Hà Nội

img
img

VCK U23 châu Á 2020: HLV Park Hang-seo cảnh báo học trò

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.