Dịch vụ PV Gas

Giải bóng đá PV GAS năm 2014 thành công tốt đẹp

22/08/2014, 10:50

Cả 8 trận đấu đều là những trận cầu sôi động. Các cầu thủ thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những giờ phút theo dõi hấp dẫn, đầy kịch tính.

Trong hai ngày 9 và 10/8/2014, tại sân bóng Trần Thái, Nhà Bè đã diễn ra “Giải bóng đá PV GAS mở rộng lần 3 – Năm 2014”.

Giải đã thu hút sự tham gia của các đội bóng từ các đơn vị bạn như: Công ty Cổ phần Bọc ống Dầu khí Việt Nam, Văn phòng Ngân hàng PVCombank Hồ Chí Minh, Văn phòng Công ty Dầu khí Rosneft, Cục An ninh Kinh tế Tổng hợp và Cục An ninh Hàng không Tân Sơn Nhất.

img

Cả 8 trận đấu đều là những trận cầu sôi động. Các cầu thủ thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những giờ phút theo dõi hấp dẫn, đầy kịch tính.

Với việc giành chiến thắng trong trận chung kết trước đội chủ nhà Văn phòng PV GAS, Văn phòng Ngân hàng PV Combank Hồ Chí Minh đã lần đầu tiên giành chức vô địch. Đội bóng Văn phòng Công ty Bọc ống Dầu khí (PV Coating) và Cục An ninh Hàng không Tân Sơn Nhất đạt giải Ba và Tư.

Với bàn thắng ghi được trong trận chung kết, ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Phó TGĐ PV GAS trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại một trận chung kết. Tuy nhiên, đội bóng Văn phòng PV Gas vẫn chịu thất bại chung cuộc với tỷ số sít sao 4-3. Đây là năm thứ hai liên tiếp đội bóng Văn phòng PV Gas giành ngôi Á quân. Đội An ninh Hàng không Tân Sơn Nhất nhận giải phong cách.

Giải bóng đá là một trong những nỗ lực duy trì sự kiện thể thao thường niên, được Công đoàn TCT Khí Việt Nam (PV GAS) phối hợp tổ chức trong dịp kỷ niệm 24 năm ngày thành lập TCT Khí Việt Nam (20/9/1990 – 20/9/2014). Bên cạnh đó, BTC cũng hy vọng đã tạo ra được một sân chơi bổ ích trong đời sống thể thao phong trào của các đơn vị trong ngành Dầu khí tại khu vực phía Nam và các đơn vị bạn.

Lưu Đình Quỳnh Giang

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.