Bóng đá

Giải châu Á bị hoãn, tuyển futsal Việt Nam vẫn sang Tây Ban Nha tập huấn

12/02/2020, 08:39

Ngày 11/2, ĐT futsal Việt Nam đã tới Tây Ban Nha bắt đầu chuyến tập huấn quan trọng cho VCK futsal Châu Á 2020.

img
Đội tuyển futsal Việt Nam tại sân bay bắt đầu cho chuyến tập huấn. Ảnh: VFF

VCK futsal Châu Á 2020 sẽ diễn diễn ra tại Turkmenistan từ ngày 26/2 đến 8/3. Ngoài việc tranh giành ngôi vô địch châu Á, các đội bóng cũng quyết tâm để có được 5 suất tham dự World Cup futsal 2021.

Tuy nhiên, vào ngày 3/2, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã gửi thông báo hoãn giải vô địch futsal châu Á nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các VĐV, BHL, BTC... khi đại dịch nCoV đang hoành hành.

Dẫu vậy, nằm trong kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng cho VCK Futsal Châu Á 2020. ĐT futsal Việt Nam vẫn lên đường tập huấn Tây Ban Nha. Toàn đội đã hạ cánh tại Malaga lúc 12h trưa ngày 11/2, sau gần 20 giờ bay.

Sau khi nghỉ ngơi, ổn định chỗ ăn ở, vào buổi chiều HLV Phạm Minh Giang cũng đã cho đội tập nhẹ để thích nghi với môi trường mới. Thời tiết tại Malaga đẹp, điều kiện sân tập, cơ sở vật chất rất tốt nên các cầu thủ tỏ ra hứng khởi dù một số thành viên mất ngủ do lệch múi giờ.

Theo kế hoạch, trong đợt tập huấn tại Tây Ban Nha, ĐT futsal Việt Nam có trận 3 đấu giao hữu, lần lượt gặp CLB Uma Antaquera vào ngày 12/2, gặp CLB Malaga vào ngày 14/2 và kết thúc đợt tập huấn bằng trận đấu với CLB Real Betis vào ngày 18/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.