Showbiz

Giải Cống hiến: Sơn Tùng M-TP đoạt ngôi "Ca sĩ của năm"

25/04/2016, 06:44

Sơn Tùng M-TP đoạt ngôi "Ca sĩ của năm", trong lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 11 năm 2016.

son-tung-ca-si-cua-nam

Sơn Tùng M-TP đoạt ngôi "Ca sĩ của năm" trong lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 11 năm 2016. (Ảnh: TT&VH)

Tối 24/4, Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 11 năm 2016 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc tế - Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Trong đêm trao giải, hạng mục "Ca sĩ của năm" luôn được đón chờ nhất. Trong năm nay, đề cử cho hạng mục này gồm nhiều tên tuổi như Tùng Dương, Trần Thu Hà, Hồng Nhung và Sơn Tùng M-TP.

Cống hiến lần thứ 11 gây bất ngờ, khi Sơn Tùng M-TP bất ngờ đoạt ngôi "Ca sĩ của năm". Vượt qua cả Diva Hồng Nhung, Trần Thu Hà và đàn anh Tùng Dương.

Các giải khác gồm: "Music Video - Bài hát của năm" thuộc về ca khúc "Thật bất ngờ", "Nghệ sĩ mới của năm" là Tiên Tiên, "Album của năm" là Bóng tối Jazz, "Chuỗi chương trình của năm" là Monsoon Music Festival, "Chương trình của năm" là Live show Thập kỉ hoan ca của ca sĩ Tùng Dương và "Nhạc sĩ của năm" là Mew Amazing - Đức Hùng.

Trên sân khấu của Cống hiến, Sơn Tùng M-TP xúc động cho biết, bản thân anh không hề nghĩ tên mình có trong bảng đề cử danh giá này. Ngoài ra, Sơn Tùng muốn gửi lời chào và cảm ơn đến những người luôn ở bên và ủng hộ anh.

Sơn Tùng cũng muốn tặng chiếc cup cho bố mẹ và em trai; cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Cường - người đề cử và người cộng sự của anh.

"Niềm hạnh phúc nhất, âm thanh ngọt ngào nhất với người nghệ sĩ là tên mình được xướng lên trên sân khấu nào đó. Cảm ơn sân khấu Cống hiến rất nhiều!" - Sơn Tùng M-TP nói trong lễ trao giải.

Được tổ chức từ năm 2013, giải thưởng Âm nhạc Cống hiến nhằm tôn vinh các nghệ sĩ có đóng góp lớn cho nền âm nhạc Việt Nam trong 1 năm qua và những sản phẩm của họ. Các hạng mục của Cống hiến do các nhà báo văn hóa, văn nghệ bình chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.