Thời sự

Giải cứu 4 ô tô trong kho gạch men cháy lúc rạng sáng

06/05/2017, 20:57

Cảnh sát PCCC Đà Nẵng cho biết vừa giải cứu 4 ô tô trong vụ cháy kho gạch men rạng sáng cùng ngày.

6.5_1_chay_kho_gach_men
Hiện trường vụ cháy kho gạch men rạng sáng 6/5.

Trước đó, rạng sáng 6/5, người dân sống cạnh kho chứa gạch men của Công ty CP H.V.S (số 62 Lê Đại Hành, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) nghe nhiều tiếng nổ lớn. Người sân đi kiểm tra và phát hiện có khói bốc ra từ bên trong nhà kho nên gọi bảo vệ của Công ty mở kho, tìm cách chữa cháy đồng thời báo lực lượng Cảnh sát PCCC Đà Nẵng.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tham gia dập lửa. Điều nghiên nhanh hiện trường, lực lượng PCCC phát hiện có nhiều ô tô bên trong nhà kho, gốc lửa phát ra từ một ô tô tải, chất cháy là cao su, nệm mút và dầu diezen nên đã yêu cầu sử dụng bọt hòa không khí để chữa cháy. Sau khoảng 10 phút, đám cháy được không chế và tiếp tục được phun nước làm mát.

6.5_4_chay_kho_gach_men
Ô tô hư hỏng sau vụ cháy.

Được biết, kho chứa hàng của Công ty CP H.V.S có diện tích hơn 200m2. Thời điểm xảy ra cháy trong kho có 5 ô tô và nhiều kiện gạch men, đế gỗ. Lực lượng chức năng đã kịp thời cứu được 4 ô tô, trong đó có 1 ô tô 7 chỗ bị cháy phần đầu, 1 ô tô tải nhỏ bị cháy xém phần đuôi.

Nguyên nhân vụ cháy tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

img

Xe chở cảnh sát gặp TNGT, 2 chiến sĩ trọng thương ở Đà Nẵng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.