Đời sống

Giải cứu 7 người kẹt trong căn nhà bốc cháy lúc rạng sáng ở TP.HCM

22/01/2021, 11:50

Một căn nhà nằm trong hẻm đường Cao Thắng bất ngờ bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng, cảnh sát ứng cứu đưa 7 người mắc kẹt bên trong.

img

Giải cứu 7 người mắc kẹt trong căn nhà cháy tại TP.HCM.

Đến trưa 22/1, Công an quận 10 (TP.HCM) vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 162/10 đường Cao Thắng, phường 11.

Khoảng 0h10 phút cùng ngày, người dân sống trong căn nhà trên thấy khói từ tầng trệt bốc lên tầng một nên hô hoán cầu cứu. Khói kèm theo lửa bốc nghi ngút ở tầng trệt nên 7 người trong nhà không thể chạy ra ngoài.

“Lúc đó lửa cháy ở tầng trệt nên tôi phải ôm con nhảy sang ban công nhà bên cạnh để thoát thân”, một người bị kẹt trong đám cháy kể lại.

Nhận tin báo, Trung tâm chỉ huy - Phòng cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an Quận 10 điều động 3 xe chuyên dụng cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Lực lượng chữa cháy đã tiếp cận hiện trường, khẩn trương hướng dẫn người dân thoát nạn.

Sau hơn 20 phút, đám cháy được dập tắt, người trong nhà được đưa ra ngoài. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến tầng triệt (12m2) và 1 xe máy và một số vật dụng sinh hoạt bị thiêu rụi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.