Điều tra

Giải cứu bé gái 16 tuổi khỏi quán karaoke ôm ở Bình Dương

26/08/2020, 16:10

Cô bé 16 tuổi từ chối phục vụ khách "đụng chạm" vào người, bị ép trả 4,5 triệu đồng tiền "môi giới" vừa được hiệp sĩ Bình Dương giải cứu.

img
Cô gái được các hiệp sĩ giải cứu và bạn trai tên NTT (bên trái) trú quận 1, TP.HCM

Chiều 26/8, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, các anh vừa giải cứu thành công 1 bé gái bị bán vào quán karaoke ôm ở khu vực giao lộ Nguyễn Chí Thanh - Bùi Ngọc Thu (phường Trương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một).

Cụ thể, trưa cùng ngày, đội hiệp sĩ Hải được 1 nam thanh niên đến nhờ giải cứu bạn gái (16 tuổi rưỡi) bị “giam” tại quán karaoke. Trước đó, bé gái này lên mạng xã hội tìm việc làm và bị một nhóm người lừa bán vào quán karaoke ôm kể trên. Theo lời người bạn trai, bé gái đã chạy thoát đến một nhà người dân ở gần đó và gọi về cầu cứu.

img
Cô gái được các hiệp sĩ đến khu vực quán karaoke giải cứu lên ô tô

Kể với các hiệp sĩ, cô gái cho hay, cô bị nhóm người quen qua mạng lừa nói là sẽ xin cho làm công việc tử tế tại quận 12 (TP.HCM) nhưng sau đó lại chở đến quán karaoke ở Bình Dương.

Bà chủ nói cô chỉ phục vụ chăm sóc khách hàng và rót bia thôi chứ không bị đụng chạm đến người, nhưng thực tế không như vậy.

“Con đòi nghỉ thì bị dọa phải trả lại số tiền 4,5 triệu đã trả cho môi giới. Sau đó con giả vờ đi mua đồ, người ở quá karaoke chở con đi, sau đó con chạy vô tiệm bán quần áo và cầu cứu…”, cô gái kể.

Sau khi đưa cô gái đến một quá cà phê an toàn, các hiệp sĩ đã đặt Grab cho cô gái về nhà ở quận 8 (TP.HCM).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.