Điều tra

Giải cứu cô gái trẻ nghi bị người tình đánh đập, suýt thiêu sống

11/11/2019, 13:57

Sau 2 tháng sống chung như vợ chồng, chị N. liên tục bị người tình đánh đập, đổ xăng suýt thiêu sống.

img
Chị N. được nhóm anh Phúc giải cứu đưa vào bệnh viện.

Ngày 11/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip một nhóm người giải cứu cô gái trẻ suýt bị người tình sống chung đổ xăng lên người thiêu sống.

Qua xác minh, đoạn clip được quay vào ngày 7/11 tại một căn nhà trọ ở xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Cô gái trẻ trong đoạn clip được xác định là chị N. (21 tuổi) và nhóm người giải cứu là nhóm của anh Đặng Văn Phúc - Đội cứu hộ tai nạn giao thông Tây Ninh).

Theo anh Phúc, tối 7/11, anh nhận được tin cầu cứu của một người dân về việc mình bị bạo hành nên lập tức nhóm anh đã đến địa chỉ trên. Tại đây, nhóm anh Phúc đã giải cứu và đưa N. (nạn nhân) đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương đưa chị N. vào bên viện cấp cứu. Bệnh viện kiểm tra phát hiện N. bị gãy ngón thứ 4 chân trái, bầm tím khắp người. Hiện tại, nạn nhân đã tạm ổn và đang làm việc với công an...

Theo lời chị N., trước đó chị quen thanh niên này qua Facebook và sống với nhau tại căn nhà trọ trên đã 2 tháng qua. Trong quá trình sống chung, N. mới phát hiện người này nghiện ma túy và liên tục đánh đập chị N. Tối 7/11, người này đã đổ xăng lên người chị N. dọa thiêu sống thì bị nhóm anh Phúc ứng cứng cô gái.

Công an xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu đang truy tìm thanh niên trên để xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.