An ninh hình sự

Giải cứu hai mẹ con bị chồng "phê" ma túy đánh đập

06/01/2017, 15:16
image

Người chồng khóa trái cửa, bạo hành vợ con và cố thủ trong nhà với biểu hiện "phê" ma túy.

15878422_355416214851203_609300628_o

Lực lượng chức năng TP. Hạ Long (Quảng Ninh) tiến hành giải cứu hai mẹ con bị bạo hành

Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an Thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng 12h trưa nay (6/1), lực lượng công an thành phố cùng các cán bộ phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long giải cứu thành công 2 mẹ con bị chồng khóa trái cửa, nhốt trong nhà hành hung.

Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng tiếp cận hiện trường là số nhà 174, phường Hà Khẩu, chủ nhà là Trần Huy Thái. Tại đây, Thái đã nhốt vợ và con trai để đánh đập, đập phá đồ đạc từ đêm qua đến sáng. Đến khoảng 9h sáng nay, Thái vẫn cố thủ trong nhà không cho vợ và con trai ra ngoài.

Sau nhiều tiếng đồng hồ sử dụng các biện pháp nghiệp vụ và thuyết phục đối tượng thả người. Đến 12h trưa, lực lượng chức năng TP. Hạ Long đã giải cứu thành công hai mẹ con. Người chồng đã bị lực lượng công an dẫn giải về trụ sở Công an đã điều tra làm rõ.

Xem thêm video: Vợ con hung thủ Doãn Trung Dũng khóc ròng trước phiên tòa

Theo những người dân sống gần khu vực ngã ba phường Hà Khẩu - Hùng Thắng (TP. Hạ Long) cho biết, từ đêm 5/1, nghe thấy tiếng động của việc đập vỡ đồ dùng trong nhà Thái, khi mọi người chạy ra mới biết vợ chồng Thái đánh nhau. Tuy nhiên, Thái đã khóa trái cửa đập phá đồ đạc trong nhà và không cho chị Nga và con trai út ra ngoài.

Tại hiện trường, ngôi nhà hai tầng chỉ có một cửa vào mặt tiền hai lớp cửa, lớp cửa kính đã bị đập vỡ còn lớp cửa xếp sắt đã bị khóa trái. Trên tầng 2 cũng chỉ có một cửa sổ khung sắt, bên ngoài là lớp kính cũng đã bị đập vỡ.

Được biết, Thái đang kinh doanh tại cửa hàng kinh doanh sửa chữa – sơn xì xe máy. Thái sống cùng vợ là chị Nga và hai con.

 “Cơ quan công an nhận được phản ánh của người dân và có mặt tại hiện trường từ rạng sáng. Sau nhiều thời gian thuyết phục và dùng nghiệp vụ, đối tượng đã được đưa về trụ sở công an thành phố. Đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy đá. Hiện cơ quan vẫn đang tiếp tục điều tra”, Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an Thành phố Hạ Long cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.