Xã hội

Giải cứu hàng chục du khách mắc kẹt trong khách sạn

21/08/2016, 11:25
image

Lực lượng PCCC Công an tỉnh Đắk Lắk đã giải cứu hàng chục du khách mắc kẹt trong khách sạn bằng xe thang.

20160821_071253

Giải cứu hàng chục du khách mắc kẹt trong khách sạn.

Khoảng 7h sáng 21/8, tại khách sạn Hoàng Gia (số 116 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), hàng chục du khách từ TP.Hồ Chí Minh lên Đắk Lắk du lịch, sau khi rời khách sạn ra sân bay thì phát hiện cửa cuốn của khách sạn bị kẹt, không thể mở được. Lo lắng, vì sẽ bị trễ chuyến bay, nên chủ khách sạn và du khách đã cầu cứu lực lượng chức năng để giải cứu. Ngay sau đó, hàng chục du khách đã được lực lượng PCCC Công an tỉnh Đắk Lắk giải cứu bằng xe thang an toàn.

Một du khách trong đoàn cho biết, sau khi mọi người di chuyển xuống cứa chính để ra sân bay về TP. Hồ Chí Minh thì bất ngờ chủ khách sạn nói, cửa cuốn cổng chính bị mắc kẹt, không thể mở. Lúc này, mọi người lo lắng, ồn ào vì sẽ bị chậm chuyến bay. Sau đó, du khách buộc chủ khách sạn phải cầu cứu lực lượng cứu hộ để du khách ra sân bay đúng giờ. Khoảng 30" sau, toàn bộ du khách đã rời khách sạn bằng xe thang từ ban công của tầng 1.

Theo ghi quan sát của PV Báo Giao thông, khách sạn Hoàng Gia có 6 tầng, chỉ có một lối thoát ra bằng cửa cuốn. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, đoàn khách có nhiều cháu nhỏ và người già nên việc di chuyển giải cứu rất khó khăn. Phải mất khoảng 30 phút, toàn bộ du khách mới được lực lượng PCCC đưa ra ngoài an toàn.

Xem thêm video >>>

img

Đắk Lắk: Đình chỉ đăng kiểm viên làm trái quy định

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.