Xã hội

"Giải cứu" hơn 20 người mắc kẹt trên đèo Tà Lương

06/11/2017, 06:16

Đến gần 21h tối 5/11, hơn 20 người mắc kẹt trên đèo Tà Lương (Thừa Thiên- Huế) đã về đến trụ sở UBND xã...

Hon- 20- nguoi- mac- ket- tren- deo- da- ve- ta- t

Đoạn QL49 qua đèo Tà Lương bị sạt lở. Ảnh Dân Việt

Khuya 5/11, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND huyện A Lưới (Thừa Thiên- Huế) cho biết, hơn 20 người mắc kẹt trên đèo Tà Lương đã về đến trụ sở UBND xã Hồng Hạ của huyện này an toàn.

Đây là số hành khách trên chiếc xe khách đi từ TP.Huế lên A Lưới vào khoảng 10h sáng cùng ngày (5/11), khi đến giữa đèo Tà Lương (QL49) thì mắc kẹt do QL49 bị sạt lở.

Ông Hùng cho biết, sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện A Lưới đã chỉ đạo các lực lượng chức năng lên phương án ứng cứu. "Mọi người đã thoát nạn an toàn và đã được đưa về ở trụ sở UBND xã Hồng Hạ tầm khoảng gần 21h”, ông Hùng cho hay.

Theo báo cáo nhanh của Văn phòng Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Thừa Thiên- Huế chiều 5/11, tại huyện A Lưới có 6 điểm sạt lở trên tuyến QL49 và các tuyến đường liên thôn, cầu Chai 1, 2 thuộc xã Đông Sơn tiếp tục bị sạt mái ta luy và sạt mố cầu.

Đường HCM qua huyện A Lưới bị ngập 2 đoạn tại xã A Ngo, đèo Pê Ke bị sạt lở 2 điểm gây tắc đường; đường liên thôn Cha Đu- thôn Nghĩa bị ngập 2 điểm.

Cũng tại huyện A Lưới, 20 hộ dân tại xã Sơn Thủy bị ngập úng do mưa lớn, nước tràn vào nhà và UBND xã đã chỉ đạo các lực lượng di dời 20 hộ dân bị ngập đến nơi an toàn.  

img

Đường bộ thiệt hại 70 tỷ đồng do bão số 12

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.