Đời sống

Giải cứu nam thanh niên định nhảy cầu Cần Thơ tự tử vì tình

20/03/2019, 21:21

Vấp phải sự phản đối từ gia đình người yêu, nam thanh niên lang thang trên cầu Cần Thơ với ý định tìm cái chết.

img
Sau nhiều giờ thuyết phục nam thanh niên đã từ bỏ ý định nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Trưa 20/3, hai cán cộ công an phường Hưng Phú (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) đã kịp thời giải cứu thành công nam thanh niên (21 tuổi), từ bỏ ý định nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

Theo thông tin, khoảng 10h cùng ngày, người dân báo tin có người muốn nhảy cầu Cần Thơ xuống sông Hậu tự vẫn. Thượng uý Dương Xuân LyThiếu uý Đặng Đình Tuấn, cán bộ công an phường Hưng Phú liền báo cho lực lượng cứu hộ đường thuỷ, huy động canô ứng trực bên dưới.

Hai đồng chí công an xuống hiện trường thấy anh Cao Văn Đ. (21 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) đã trèo qua lan can cầu, ngồi lên thành bêtông với ý định nhảy xuống sông.

Sau gần 2h ra sức vận động, khuyên nhủ, các đồng chí công an đã thuyết phục được nam thanh niên từ bỏ ý định và đưa người này về trụ sở Công an phường.

Sau khi được cán bộ động viên, Đ. kể, cuối năm 2018, làm quản lý quán karaoke tại tỉnh Bình Dương. Tại đây, Đ. có cảm tình với một cô gái. Do gia đình cô gái này không đồng ý nên Đ. đã uống thuốc tự tử. Sự việc được gia đình phát hiện, Đ. Được đưa đi cấp cứu.

Cách đây vài ngày, Đ. ra Ninh Thuận tìm gặp bạn gái. Đến tối 19/3, Đ. từ Ninh Thuận đón xe về đến cầu Cần Thơ. Tại đây, Đ. nhiều lần định nhảy cầu tự tử nhưng được xe ôm, người dân phát hiện can ngăn.

Sáng 20/3, Đ. tiếp tục lên cầu, trèo qua lan can với ý định nhảy xuống sông tự tử nhưng được hai cán bộ Công an phường thuyết phục nên Đ. bỏ ý định tự tử.

Hiện Đ. đã được gia đình đón về Vĩnh Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.