Thời sự Quốc tế

Giải cứu người đàn ông khỏa thân lọt trong khe tường nhà hát hơn 2 ngày

Lính cứu hỏa tiểu bang New York giải cứu một người đàn ông khỏa thân bị mắc kẹt trong tường của nhà hát địa phương trong 2-3 ngày.

Theo thông tin từ trang Miami Herald ngày 7/11, Lực lượng cứu hỏa Tp. Syracuse đã điều động nhân viên tới Nhà hát Landmark sau khi nhận được tin báo “nghe thấy tiếng ai đó đập tường và kêu cứu”.

Tại hiện trường, để xác định vị trí chính xác của người bị mắc kẹt, lính cứu hỏa đã khoan lỗ trên tường và đưa camera vào trong. Sau khi đã xác định có người, họ phải đập vỡ một phần tường để giải cứu nạn nhân.

img

Lính cứu hoả phải đục tường để cứu người đàn ông 39 tuổi trong tình trạng khoả thân. Ảnh - Miami Herald

Người đàn ông được phát hiện trong tình trạng khỏa thân và đã được cấp cứu tới bệnh viện. Lực lượng cứu hoả cho rằng, người này đã bị mắc kẹt tại đây trong 2-3 ngày trước. Có thể, ông ta đã trốn trong toà nhà trước khi bị rơi xuống khe tường cạnh nhà vệ sinh.

Giám đốc điều hành nhà hát - ông Mike Intaglietta khẳng định đã nhìn thấy người đàn ông này lảng vảng trong nhà hát trước đó vài ngày. Nhưng sau đó, nhân viên nhà hát đã mất dấu nên tưởng rằng người đàn ông kỳ lạ đã rời tòa nhà.

Hiện nay, cảnh sát địa phương vẫn chưa đưa ra cáo buộc với người đàn ông và tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến tình cảnh trớ trêu này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.