An ninh hình sự

Giải cứu người đàn ông “lạ” mắc kẹt dưới cống ở Huế

28/06/2016, 09:13

Lực lượng Cảnh sát PCCC Thừa Thiên – Huế giải cứu ra ngoài an toàn người đàn ông "lạ" mắc kẹt dưới cống.

Giai- cuu- nguoi- dan- ong- la- mac- ket- duoi- co

Giải cứu người đàn ông "lạ" mắc kẹt dưới cống thoát nước và nước thải tại Huế

Trước đó, khoảng 11h cùng ngày (27/6), một phụ nữ ở số nhà 3/41 đường Lê Quý Đôn (phường Phú Hội, TP.Huế) phát hiện có tiếng rên nhỏ phía đường cống thoát nước. Ngay sau đó, những người trong nhà số 3/41 phát hiện một người đàn ông trong tình trạng kiệt sức, đang mắc kẹt dưới đường cống của 2 nhà căn nhà số 3/41 và 6/47. Nhiều người thử kéo lên nhưng bất thành, liền báo cơ quan công an. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Trung tâm Cấp cứu 115 tiếp cận hiện trường, tổ chức cứu nạn để giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do nạn nhân bị mắc kẹt trong đường cống rộng chỉ khoảng 20cm, nằm phía sau của hai dãy nhà dân có lối đi rất hẹp nên công tác cứu nạn gặp không ít khó khăn.

Được sự đồng ý của các chủ nhà liên quan, lực lượng PCCC tiến hành đập bỏ một số diện tích tường, vách ngăn, khơi thông cống… để lực lượng y tế tiếp cận truyền nước tiếp sức cho nạn nhân và đưa ra ngoài.

Giai- cuu- nguoi- dan- ong- la- mac- ket- duoi- co

Ngay sau khi được giải cứu, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu

Lực lượng Y tế và Cảnh sát PCCC hỗ trợ lập tức đưa nạn nhân lên xe cấp cứu chờ sẵn đến Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng mất sức, bị thương khá nặng. Nạn nhân được xác định tên là Phan Văn V. (47 tuổi, trú ở đường Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, TP. Huế).

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Phú Hội (TP.Huế) điều tra nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.