Đời sống

Giải cứu người đàn ông ôm con định nhảy cầu Long Biên

09/01/2020, 15:42

Khi tiếp cận, người thanh niên đang ôm con nhỏ khóc rất to, ngồi ở thanh ngang cầu Long Biên, và có biểu hiện muốn nhảy xuống sông Hồng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h20 ngày 9/1. Nhận được tin báo của người dân về việc có một thanh niên ôm theo con nhỏ chui xuống gầm cầu Long Biên định tự tử, Trung úy Nguyễn Văn Tuấn và Thượng úy Nguyên Mạnh Hùng, Đội Cảnh sát số 1, Công an thành phố Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

img
Hiện trường vụ giải cứu người đàn ông cùng bé trai 7 tháng tuổi

Lúc này, người thanh niên đang ôm con nhỏ khóc rất to ngồi ở thanh ngang cầu Long Biên, và có biểu hiện muốn nhảy xuống sông Hồng.

Tiếp cận hiện trường, Trung úy Tuấn và Thượng úy Hùng phải vừa làm nhiệm vụ phân luồng để tránh đám đông hiếu kỳ tụ tập, vừa cùng tổ công tác tìm cách trò chuyện với người đàn ông, khuyên can để đối tượng không làm điều dại dột.

Khoảng 15 phút sau, lực lượng cứu hộ Công an quận Hoàn Kiếm và công an phường cũng có mặt để tiến hành giải cứu.

img
Người đàn ông bế con nhỏ muốn nhảy xuống sông

Sau hơn 1h khuyên nhủ, 13h42 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã dòng dây xuống tận nơi đưa được thanh niên cùng con nhỏ lên khu vực an toàn.

Thông tin ban đầu, thanh niên trên là Phạm Gia M. (sinh năm 1989 ở Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân).

Nguyên nhân vụ việc, do Minh buồn chán chuyện gia đình và thấy bế tắc trong cuộc sống nên đã bế theo con nhỏ 7 tháng tuổi lên cầu Long Biên định tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.