An ninh hình sự

Giải cứu thiếu nữ lên cầu Chương Dương tự tử

24/11/2014, 07:28

Khoảng 2h30 ngày 23/11, Thiếu úy CSGT Trương Quang Sơn thuộc tổ công tác Y6/141 cùng Trung úy Nguyễn Trường Hải, Thượng sỹ Nguyễn Văn Linh, Thượng sỹ Đỗ Phương Tiến...

Tin nhắn trên điện thoại của cô gái
Tin nhắn trên điện thoại của cô gái

Cô gái sau đó trèo qua lan can cầu với ý định tự tử. Đúng vào thời điểm ấy, tổ công tác của Thiếu úy Sơn đã phối hợp cùng quần chúng đưa cô gái qua thành cầu an toàn.

Sau khi được đưa về Công an phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội), danh tính cô gái được xác định là L.T.H. (SN 1987, ở Thanh Hóa, hiện đang tạm trú tại Mỹ Đình, Hà Nội). Hiện tại, gia đình của H. đang ở Thanh Hóa và không hề biết chuyện H. đang ở Hà Nội.

Kiểm tra điện thoại của H. thì thấy có nhắn tin cho số thuê bao 0912486xxx với nội dung: “Tôi đi chết đây”. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng liên lạc với số điện này thì thuê bao không bắt máy.

Tiếp tục liên lạc với những số điện thoại chị H. hay gọi thời gian gần nhất, Công an phường Bồ Đề đã liên hệ được với chị Lê Thị Trà (SN 1982, quê ở Hà Nam) và chị Nguyễn Thị Khánh Chi (SN 1988, quê ở Hải Phòng, hiện đang tạm trú tại Mỹ Đình, Hà Nội) đều đang ở cùng khu nhà và là bạn thân của chị H.

Tại cơ quan công an, hai người bạn của chị H. cho biết, vì buồn chán chuyện tình cảm nên chị H. đã có ý định tự tử từ mấy ngày nay. Vào đêm và rạng sáng 23/11 khi hai chị Trà và Chi đều bận việc riêng thì chị H. đã đi khỏi khu nhà trọ tìm lên cầu Chương Dương với ý định tự tử. Trước khi thực hiện ý định trên, chị đã nhắn tin tới số điện thoại được cho là của bạn trai để thông báo.

Sau khi làm các thủ tục bảo lãnh cho chị H., hai người bạn đã đưa chị về, đồng thời viết thư bày tỏ lòng cảm ơn đối với các chiến sỹ công an thủ đô đã kịp thời cứu tính mạng của chị H.

Hoài Thu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.