Showbiz

Giai điệu tự hào tháng 12 ngập tràn sắc Xuân và Tuổi trẻ

29/12/2016, 22:02
image

Những ca khúc hát về mùa xuân, tuổi trẻ được tái hiện đầy sức sống trong chương trình Giai điệu tự hào tháng 12.

Tap the 2

Những ca khúc hát về mùa xuân, tuổi trẻ được tái hiện đầy sức sống trong chương trình Giai điệu tự hào tháng 12.

Mới đây, chương trình Giai điệu tự hào tháng 12 vừa hé lộ những hình ảnh đặc biệt trong chương trình kết thúc năm 2016 và chào năm mới 2017. Theo đó, đêm nhạc Giai điệu tự hào tháng 12 sẽ có chủ đề Xuân và Tuổi trẻ, tái hiện những ca khúc thuộc dòng Tân nhạc thập niên 40-50, mang màu sắc, âm hưởng của nhạc trữ tình và nhạc xanh.

Những bản tình ca được pha giữa cách phối cũ với tiết điệu chậm, điểm xuyết những nốt dân ca, xen lẫn âm hưởng nhạc Jazz, thính phòng làm toát lên vẻ nhẹ nhàng, lãng mạn của từng ca khúc. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Mai Hoa, Hà Anh Tuấn, Hoàng Hải, Ngọc Khuê, Erik... sẽ lên sóng vào ngày 31/12/2016.

Ha Anh Tuan 1

Hà Anh Tuấn mang tới hình ảnh chàng trai lãng mạn với ca khúc "Dư âm" khá mộc mạc và nhiều cảm xúc. 

Mai Hoa 2

Ca sĩ Mai Hoa thể hiện ca khúc Sơn nữ ca mang màu sắc âm nhạc khá hiện đại với âm hưởng tango.

Hoang Hai 2

Ca khúc “Em đến thăm anh một chiều mưa” được Hoàng Hải xử lý kỹ thuật với giọng hát cao vút nhưng người nghe vẫn thấy thoáng đâu đó một cảm xúc đượm buồn. MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng trong Hội đồng bình luận phải thốt lên: “Hoàng Hải hát ở tông Fa trưởng khiến buổi chiều chấp cánh và bay cao lên”.

5 dong ke

Ca khúc “Xuân và tuổi trẻ” rộn ràng với điệu Rumba qua giọng hát nhẹ nhàng, kỹ thuật của nhóm 5 Dòng Kẻ.

Nhat Thuy 3

Nhật Thủy và Lê Anh Dũng gây hứng thú với phần song ca liên khúc “Bóng Chiều xưa - Chiều”. Hình ảnh đôi nam nữ song ca trong một liên khúc với điệu Tango được tái hiện đầy lãng mạn. 

Erik

Chủ nhân bản hit Sau tất cả - Erik lần đầu tham gia Giai điệu tự hào. Thể hiện ca khúc Mơ hoa của nhạc sĩ Hoàng Giác, nam ca sĩ mang đến sự trẻ trung, ước lệ hơn. PGS. TS Nguyễn Thị Minh Thái – thành viên Hội đồng bình luận - cho rằng: “Cái mới phải được tiếp nối trên sự căn cơ cổ điển, không gian bài hát trên sân khấu này đẹp vô cùng và cũng rất mùa xuân và Hà Nội.

Bao Tram Idol & Ngoc Khue

Bảo Trâm, Ngọc Khuê và nhóm Dòng thời gian kết thúc chương trình với ca khúc “Ly rượu mừng" như một lời chúc tới khán giả xuân mới thật ấm áp, an vui.

Ảnh: BTC

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.