Bóng đá

Giải futsal VĐQG 2019: Ngôi đầu đổi chủ

01/09/2019, 23:14

Sahako thắng nhọc 1-0 trước Kardiachain Sài Gòn, Sanna Khánh Hòa rơi điểm khi để Cao Bằng cầm hòa 4-4.

img
Sahako (áo xanh) thắng nhọc Kardiachain Sài Gòn

Cuộc chạm trán giữa Cao Bằng và Sanna Khánh Hòa trở thành trận đấu giữa sức trẻ với kinh nghiệm và những bàn thắng dứt điểm bằng chân trái. Khắc Chí sớm đưa Sanna Khánh Hòa dẫn bàn trước bằng cú dứt điểm chân trái gọn gàng trong vòng 10m, nhưng Ngọc Sơn nhanh chóng gỡ hòa 1-1 bằng quả đá phạt đẹp mắt.

Tuy nhiên, Tuấn Thành mới chính là ngôi sao trận đấu với cú đúp, nâng tỉ số lên 2-1 và gỡ hòa 3-3. Cũng từ quả đá phạt trực tiếp, Khắc Chí chuyền bóng cho Nguyễn Nhớ đệm bóng cận thành, nâng tỉ số lên 4-3. Ở những giây thi đấu cuối cùng, Nhan Gia Hưng gỡ hòa 4-4 sau khi Cao Bằng chuyển sang chơi power-play.

Ở trận cầu hứa hẹn nhiều kịch tính sau đó, Kardiachain Sài Gòn và Sahako đều có động lực để quyết tâm thắng, nhưng các cầu thủ 2 đội đều quá hiểu sở trường và sở đoản của nhau. Lối chơi pressing, chủ động tranh bóng tích cực của Kardiachain Sài Gòn giúp họ xây dựng được thế trận cân bằng với Sahako.

Phải tới khi Thịnh Phát có pha tì đè đối thủ, đẩy bóng cho Yzen Niekdam dứt điểm vào khung thành bỏ trống, đưa Sahako dẫn trước 1-0 trong hiệp đầu và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng 1-0 đưa Sahako trở lại ngôi đầu bảng với 25 điểm, hơn đội thứ nhì Thái Sơn Nam 1 điểm. Trong khi đó, Kardiachain Sài Gòn tụt xuống vị trí thứ 6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.