Bóng đá

Giải Futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam trở lại cuộc đua vô địch

29/04/2019, 22:01

Thái Sơn Nam giành thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trước Sahako, qua đó chính thức trở lại cuộc đua vô địch.

img
Lượt 7 Giải Futsal HDBank VĐQG 2019 diễn ra chiều 29/4

Trận cầu tâm điểm của lượt 7 VCK Giải Futsal HDBank VĐQG 2019 giữa Thái Sơn Nam và Sahako đã diễn ra hết sức kịch tính. Ở trận đấu rất đáng chú ý này, các cầu thủ Thái Sơn Nam là những người nắm quyền kiểm soát thế trận và liên tiếp tạo áp lực bên phần sân đối thủ.

Trong khi đó, với lợi thế khoảng cách về điểm số so với Thái Sơn Nam, đội đầu bảng Sahako chủ động triển khai lối chơi chậm chắc, tập trung cho hệ thống phòng ngự nhằm bảo vệ khung thành và chờ đợi sơ hở của Thái Sơn Nam để tổ chức phản công. Lối chơi này của Sahako cũng là điều hợp lý bởi 1 kết quả hoà trước ĐKVĐ Thái Sơn Nam cũng đủ để họ gia tăng lợi thế ở vị trí số 1 trên BXH.

Trước hàng phòng ngự chơi rất quyết tâm và tập trung của Sahako, các cầu thủ Thái Sơn Nam dù rất nỗ lực nhưng cũng không tạo được nhiều cơ hội để dứt điểm. Phải đến phút 30, Thái Sơn Nam mới mở khoá được khung thành Sahako nhờ cú sút bồi của Văn Tiến. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ở cặp đấu đáng chú ý khác, Tân Hiệp Hưng đã giành chiến thắng 4-2 trước Sanna Khánh Hoà sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Một đội bóng phố biển khác là Sanvinest Sanatech Khánh Hòa cũng phải trải qua vòng đấu khá vất vả khi lội ngược dòng đánh bại Cao Bằng 2-1.

Sài Gòn FC mặc dù bị Quảng Nam dẫn trước 1-0 nhưng các học trò của HLV Nguyễn Bảo Trung vẫn lật ngược tình thế để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-1. Tại trận đấu muộn nhất của lượt 7, Đà Nẵng đã vượt qua Thái Sơn Bắc với tỷ số 5-2, qua đó vươn lên chiếm vị trí thứ nhì trên BXH. Các vị trí tiếp theo trong tốp 5 lần lượt là Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng và Kardiachain Sài Gòn FC.

Lịch thi đấu lượt 8:

img

BXH sau lượt 7:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.