360 độ thể thao

Giải golf Chung tay vì ATGT năm 2020: Viết tiếp hành trình nhân ái

19/11/2020, 12:10

Giải golf Chung tay vì ATGT lần thứ 2 năm 2020 tiếp tục là địa chỉ đỏ kêu gọi sự đóng góp của xã hội cho các hoàn cảnh khó khăn vì TNGT...

img
Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng BTC giải và ông Trần Huy Hoàng, Giám đốc Truyền thông & Thương hiệu TC Motor trao đổi thông tin với báo giới. Ảnh Tạ Hải

Sáng 19/11, Báo Giao thông tổ chức buổi gặp mặt báo chí giới thiệu Giải golf Chung tay vì An toàn giao thông năm 2020.

Giải quy tụ 144 golfer thi đấu trong một ngày (Chủ nhật, 29/11/2020) tại sân Lake Side BRG Kings Island. Các tay golf chia làm 3 bảng; Thi đấu gậy 18 lỗ (stroke play), kết quả thi đấu tính theo Hadicap ngày (System 36).

Tại buổi gặp mặt báo chí, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết, đây là lần thứ hai Giải golf Chung tay vì An toàn giao thông được tổ chức vì mục đích gây Quỹ Chung tay vì An toàn giao thông.

“Là cơ quan ngôn luận của Bộ GTVT và Ủy ban ATGT Quốc gia, Báo Giao thông luôn ý thức được trách nhiệm chia sẻ những điều tốt đẹp đến cộng đồng thông qua hoạt động giúp đỡ các nạn nhân không may bị tai nạn giao thông.

Năm nay, mọi mặt đời sống đều chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 song chúng tôi vẫn nỗ lực thực hiện giải đấu vì mục tiêu quyên góp giúp đỡ nạn nhân bị tai nạn giao thông. Với sự đồng hành, giúp đỡ của nhà tài trợ kim cương TC Motor và Phương Trang, chúng tôi cơ bản đã hoàn thiện mọi khâu tổ chức. Giải cũng có sự hoàn thiện hơn, chỉnh chu hơn so với năm đầu”, ông Kiên thông tin.

img
Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu khai mạc. Ảnh Tạ Hải

Cũng theo ông Kiên, nhằm tạo không khí mới và thuận lợi cho việc đi lại của golfer, Ban Tổ chức đã chuyển địa điểm từ sân Hoàng Gia (Ninh Bình) đến sân Lake Side BRG King Island (Đồng Mô, Sơn Tây)

Được biết, kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Quỹ Chung tay vì an toàn giao thông đã tổ chức hàng trăm chương trình từ thiện, trao hàng nghìn suất quà và học bổng; xây 20 ngôi nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng/căn cho các nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến thời điểm hiện nay, Quỹ Chung tay Vì ATGT của Báo Giao thông cùng các nhà hảo tâm đã chi cả chục tỷ đồng cho các hoạt động, chương trình từ thiện.

“Hai năm qua, song song với các hoạt động trao quà, từ nguồn Quỹ trên, Báo Giao thông đã và đang xây 03 cây cầu giao thông nông thôn ở Long An, Trà Vinh và Sóc Trăng, tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng, trong đó cây cầu ở Sóc Trăng vừa tổ chức khánh thành tháng 10/2020”, ông Kiên chia sẻ thêm.

img
Bộ Cúp dành tặng các golfer có thành tích cao Giải golf Chung tay vì An toàn giao thông năm 2020

Đại diện nhà tài trợ Kim cương, ông Trần Huy Hoàng, Giám đốc truyền thông & thương hiệu TC Motor, Tập đoàn Thành Công cho biết: “Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, TC Motor luôn chú trọng tới các hoạt động vì cộng đồng.

Chúng tôi thường xuyên đào tạo kỹ năng để khách hàng lái xe an toàn hơn và đồng hành cùng Báo Giao thông tổ chức giải golf nhằm kêu gọi ủng hộ cho Quỹ Chung tay vì ATGT. Đây là hoạt động mà ngoài ý nghĩa thể thao còn góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái tới cộng đồng, mang lại giá trị tốt đẹp”.

Ông Hoàng cũng khẳng định, TC Motor cam kết tiếp tục đồng hành cùng Báo Giao thông trong những năm tiếp theo với hi vọng giải ngày một chuyên nghiệp hơn, quy mô hơn và lan tỏa hơn.

Liên quan tới Quỹ Chung tay vì ATGT, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết thêm: “Giải năm ngoái, chúng tôi kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng, toàn bộ số tiền sau khi trừ chi phí tổ chức được chuyển vào Quỹ Chung tay vì ATGT. Năm nay, số tiền kêu gọi được dự tính sẽ gấp đôi và từ đây sẽ có thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn vì tai nạn giao thông được giúp đỡ”.

img
Giải golf Chung tay vì An toàn giao thông năm 2020 quy tụ 144 golfer tranh tài. Ảnh Nguyễn Hưởng

Cũng tại buổi gặp mặt báo chí, Ban Tổ chức đã công bố cơ cấu giải thưởng. Cụ thể, sẽ có hai giải Hole in one (HIO) gồm 1 xe Hyundai Santafe ở hố #8 và 1 giải 500 triệu tiền mặt ở hố #12.

Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ trao giải Best Gross, các giải Nhất, Nhì, Ba ở ba bảng A, B, C và các giải kỹ thuật như Giải Nearest to the pin (hố #3, hố #12 và hố #16); Giải Nearest to the line (hố #10) và 1 giải Longest Drive (hố #7). Tổng giá trị giải thưởng được trao ước tính lên tới khoảng 2 tỷ đồng.

Danh sách các nhà tài trợ Giải golf Chung tay vì ATGT lần thứ 2 năm 2020:

Tài trợ kim cương

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam, Thương hiệu TC Motor

Công ty cổ phần xe khách Phương Trang FUTA BUS LINES

Đồng tài trợ

Tập đoàn Vingroup

Công ty CP giải pháp thanh toán Việt Nam - VNPAY

Công ty cổ phần Him Lam (Sở hữu Sân golf Long Biên)

Tập đoàn GELEXIMCO - Công ty CP

Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam

Công ty TNHH Handee

Tổng Công ty CP xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam (VINACONEX Corporation)

Công ty cổ phần Bkav

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines

Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airlines)

Công ty Cổ phần Hàng không VietJet

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả

Tập đoàn BRG

Công ty CP Thương mại Sản xuất và Dịch vụ mặt trời vàng (Golden Sun Trade., JSC)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.