Trong nước

Giải Golf từ thiện ủng hộ 400 triệu cho quỹ XHTT Công đoàn GTVT

17/07/2015, 09:45

Giải Golf từ thiện và kết nối đầu tư châu Á đã trao 400 triệu đồng ủng hộ Quỹ XHTT Công đoàn GTVT.

DSC_0455
Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đã đại diện Quỹ XHTT nhận số tiền ủng hộ từ Giải Golf từ thiện và kết nối đầu tư châu Á

Giải Golf từ thiện và kết nối đầu tư châu Á lần thứ nhất năm 2015 do Quỹ Văn hóa - Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch Hà Nội phối hợp tổ chức cùng Công ty Cổ phần Him Lam và Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Wonder World, diễn ra tại sân Golf Long Biên (Hà Nội) trong 2 ngày 16 và 17/7.

Giải được tổ chức không nhằm mục đích lợi nhuận mà nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam, đồng thời tạo ra một không gian kết nối để các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.

Giải đấu chia thành 2 bảng với sự tham gia của hơn 200 golf thủ là doanh nhân Việt Nam, Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản…

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, BTC đã trao giải đánh ít gậy nhất (Best gross), giải Nhất, Nhì và Ba. Tại các bảng còn có các giải kỹ thuật như “Cú phát bóng xa nhất”, “Cú phát bóng gần cờ nhất”.

Bên cạnh đó, BTC cũng trao số tiền ủng hộ 400 triệu đồng cho Quỹ Xã hội Từ thiện (XHTT) Công đoàn GTVT Việt Nam và 15 phần quà cho 15 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của ngành GTVT.

DSC_0460
15 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của ngành GTVT nhận quà từ BTC

Đón nhận tấm lòng của doanh nhân trong và ngoài nước, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam, Chủ tịch hội đồng quản lý Quỹ Xã hội Từ thiện Đỗ Nga Việt xúc động cho biết: “Quỹ xã hội từ thiện Công đoàn GTVT được thành lập với mục đích giúp đỡ các cựu thanh niên xung phong, cán bộ nhân viên và người lao động ngành GTVT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động. Thay mặt cho Hội đồng quản lý Quỹ, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới những doanh nhân, những nhà hảo tâm đã dành sự quan tâm cho Quỹ xã hội từ thiện Công đoàn GTVT”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.