Showbiz

"Giải mã" cô nàng ca sĩ thị phi Bảo Anh

02/07/2016, 06:35

Bảo Anh đã được Hồ Ngọc Hà ví như Taylor Swift của Việt Nam bởi giọng hát cao vút, ngoại hình xinh đẹp.

1405734489_Minh-Yeu-Nhau-Bao-Lau-Video-Clip-Bao-An

Ca sĩ thị phi Bảo Anh

Mới bước chân vào showbiz bốn năm, nhưng tên tuổi của Bảo Anh chưa bao giờ hạ nhiệt và không hề thua kém bất cứ quán quân nào của các chương trình truyền hình thực tế.

Đẹp là một lợi thế, nhưng chưa đủ

Ngay từ khi xuất hiện trong vòng thi Giấu mặt của chương trình The Voice 2012, Bảo Anh đã được Hồ Ngọc Hà ví như Taylor Swift của Việt Nam bởi giọng hát cao vút, ngoại hình xinh đẹp và hình ảnh trong sáng. Chỉ ngay sau vòng thi giấu mặt, tên tuổi của Bảo Anh đã bước sang một tầm khác đầy mới mẻ. Thế nhưng, scandal không ngoại trừ gái đẹp! Liên tiếp thị phi tình ái và lối sống, những hình xăm trên cơ thể của cô được đưa ra bàn luận. Bên cạnh đó, phong độ của cô ngày càng yếm thế khiến người ta tiếc cho một Bảo Anh đầy chất ciné nhưng ngoại trừ tài năng.

Chính cô cũng từng thừa nhận: “Đẹp là một lợi thế khi bước chân vào showbiz, nhưng để tồn tại thì đẹp thôi không đủ. Nếu không biết gì ngoài đẹp thì sẽ sớm bị đào thải. Tôi may mắn có một ê-kíp hỗ trợ rất nhiệt tình và cũng yêu nghề như mình”.

Gái đẹp trong showbiz xuất hiện ngày một nhiều “như nấm mọc sau mưa”, nên Bảo Anh sẽ phải có thêm sự khác biệt. Đó là những gì? Đó chính là một ê-kíp chuyên nghiệp khi cho Bảo Anh “biến hóa” liên tục với nhiều hình ảnh mới, từ gợi cảm tới cá tính hay mong manh đổ vỡ. Hay cũng chính là những bản hit làm dậy sóng làng nhạc như: Anh muốn em sống sao, Vậy thôi anh đi đi, Và em biết mình đã yêu…

Cô gái này khẳng định thêm: “Tôi luôn cố gắng đổi mới mình trong mỗi sản phẩm âm nhạc. Làm sao để mình không cũ kỹ và nhàm chán. Tôi nghĩ những sản phẩm mình làm ra tới thời điểm này được công nhận nghĩa là mọi người đã nhìn nhận tôi rồi”.

Mua xe hơi, nhà đẹp, tiền đủ dùng

Mới bước chân vào showbiz bốn năm, nhưng tên tuổi của Bảo Anh chưa bao giờ hạ nhiệt và không hề thua kém bất cứ quán quân nào của các chương trình truyền hình thực tế. Điểm lại con số trong Bảng xếp hạng âm nhạc sẽ thấy: Anh muốn em sống sao (hơn 50 triệu lượt nghe), Mình yêu nhau bao lâu (hơn 24 triệu lượt nghe), Và em biết mình đã yêu (hơn 6 triệu lượt nghe)…

Thêm một lần nữa, cái tên Bảo Anh trong những ngày qua lại “phủ sóng” trên rất nhiều phương tiện truyền thông khi ca khúc Trái tim em cũng biết đau của cô đang gây bão trên các trang mạng xã hội. Chỉ sau một tuần ra mắt, ca khúc nhanh chóng chiếm vị trí quán quân trên BXH âm nhạc Zing MP3 với hơn 10 triệu lượt nghe. MV ca khúc cũng vượt mốc 1 triệu view dù mới chỉ ra mắt được 5 ngày.

Có sắc đẹp, lại sở hữu nhiều ca khúc hit, chỉ riêng hai lý do đó cũng đủ khiến Bảo Anh trở thành tên tuổi được nhiều bầu show và nhãn hàng quảng cáo săn đón. Bên cạnh việc chạy show, event, phòng trà thường xuyên, lưu diễn nước ngoài 3 - 4 lần/năm, Bảo Anh còn quay quảng cáo, đóng phim, chụp hình. Sức nóng của THTT giúp cô bước nhanh hơn các quán quân từ những cuộc thi khác. Có thời điểm, Bảo Anh từng làm gương mặt đại diện cho hai thương hiệu Pond’và SYM.

Ngoài ra, cô còn quay quảng cáo cho Nutifood và các loại nước giải khát khác. Với bằng đó thương hiệu và cả show diễn, người ta có thể ước tính thu nhập của người đẹp này có thể lên tới hàng trăm triệu đồng/tháng. Cô nàng từng tự tin tuyên bố rằng cát-xê của mình ở mức khá cao. Thậm chí, sau hai năm đi hát, người đẹp còn dành đủ tiền để mua nhà, xe hơi vì rất chịu khó “cày”. Theo một nguồn tin, mức cát-xê của Bảo Anh dao động khoảng 25 - 30 triệu đồng một event ở TP HCM, tương đương với một quán quân của cuộc thi âm nhạc Việt Nam Idol.

Ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ nhận định, hiện tượng Bảo Anh cho thấy một ca sĩ hiện đại thì ngoài giọng hát, còn cần biết khai thác những thế mạnh về ngoại hình, sự tự tin cũng như phong cách riêng mới mong có được thành công.

Bảo Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh sinh năm 1992, tại TP HCM, hiện là ca sĩ tự do. Trong âm nhạc, nữ ca sĩ luôn hướng tới hình ảnh một giọng ca đa năng, hát được nhiều thể loại âm nhạc để có thể đến gần hơn với mọi người. Gần đây, Bảo Anh vướng phải nghi án cặp kè với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định hai người chỉ là bạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.