Văn hóa - Giải Trí

Giải mã sức cuốn hút của quý ông lịch lãm

16/04/2017, 16:38

Những thiết kế đặc biệt tạo ra phong cách và đẳng cấp cho những quý ông lịch lãm.

Áo vest canali (1)

Uomo giới thiệu những sản phẩm thời trang cao cấp của mình tại một biệt thự hết sức đặc biệt ven hồ Tây, Hà Nội 

Phụ nữ thường khó phân định được điều gì khiến họ bị chinh phục khi đứng trước một quý ông: Thần thái, vẻ ngoài lịch thiệp, vẻ sang trọng tinh tế của trang phục, phụ kiện hay quyền lực toát ra từ con người đó?. 

Nhưng có một điều không thể phủ nhận là thời trang mang đến cho người đàn ông sức hấp dẫn khó cưỡng với người đối diện không khác gì phái đẹp - Tôi thực sự cảm nhận được điều này khi có mặt trong buổi giới thiệu trang phục của Uomo Group tại một căn biệt thự đặc biệt ven hồ Tây.

“Sức thu hút, sự bí ẩn của quý ông lịch lãm hoàn toàn có thể được tạo ra từ phong cách trang phục và sự đầu tư cần thiết cho những sản phẩm đậm dấu ấn cá nhân” - Andy Singh, một chuyên gia của Uomo nói với tôi như vậy và bật mí những câu chuyện khiến anh thú vị khi những khách hàng người Việt đang tìm đến Uomo ngày càng nhiều. 

Theo Andy Singh, những thương hiệu thời trang nam danh tiếng có mặt ở Việt Nam không ít nhưng những khách hàng tìm đến Uomo muốn tìm kiếm một điều gì hơn thế. Đó là những bộ trang phục may đo được những bậc thầy danh tiếng của Italy tận tay thực hiện.

Số đo của khách hàng sẽ được gửi sang Italy, sau 2 tháng, qua hai lần thử đồ và chỉnh sửa cho thật hoàn hảo, khách hàng sẽ nhận lại đồ đặt và trải nghiệm cảm giác của mình.

Tôi đề nghị Andy giới thiệu cho mình kỹ hơn về comple bởi với đàn ông, không có món đồ thời trang nào giá trị hơn bộ suits của những hãng danh tiếng. Bởi nó “đo ni đóng giầy” từng đặc điểm của người mặc, tôn lên vẻ đẹp cơ thể và che đi khuyết điểm. Trong mọi cuốn sách hướng dẫn về thời trang, suits luôn là bước đầu tiên để trở thành quý ông đích thực.

Anh nói sẽ càng tuyệt vời hơn khi những bộ suits được may đo bởi những loại vải có chất liệu tốt. Và Andy tự hào giới thiệu thương hiệu vải Dormeuil lừng danh đã tạo nên những bộ vest đắt nhất thế giới.

Chất liệu vải siêu mịn, chạm tay vào có cảm giác êm nhẹ như tơ nhưng lại có khả năng chống thấm siêu việt, có thể thách thức bất cứ chất lỏng nào, từ café, rượu vang hay nước giải khát.

Khoác lên mình một bộ vest hơn chục ngàn USD, đương nhiên không ai muốn một sự bất cẩn nào đó làm vướng bẩn những bộ cánh lịch lãm này. Và vì vậy, vest của Stephano Ricchi, Brioni là lựa chọn đáng giá.

Lần đầu Uomo giới thiệu những sản phẩm của mình tại Hà Nội nhưng chúng tôi đã phục vụ không ít khách hàng Việt Nam ở Marina Bay Sand (Singapore), Andy Singh nói.

Theo tiết lộ của các chuyên gia đến từ Uomo, các vị khách người Việt này thường đặt hàng những sản phẩm đặc biệt, chưa từng có. Ví như một chiếc cặp gỗ kết hợp inox, tay cầm bọc da cá sấu với yêu cầu đạn bắn không thủng. Hay một bộ dây lưng, giầy da cá sấu màu đỏ chuyển màu từ nhạt sang đỏ sẫm... Giá mỗi sản phẩm thấp nhất cũng vài ngàn USD.

Tất cả những đơn hàng này, thường đi kèm tên họ khách hàng được may, dập, khắc phô trương hoặc kín đáo đâu đó như một “con dấu” khẳng định đẳng cấp cá nhân. 

Một số khách hàng đến buổi giới thiệu sản phẩm đặc biệt này cho rằng, sự xuất hiện của những thương hiệu thời trang Ý cao cấp thực hiện những đơn hàng theo yêu cầu như Stefano Ricci, Brioni, Zilli, Moreschi tại Việt Nam có thể là dự báo xu hướng quý ông Việt ngày càng ý thức được việc tạo dựng cho mình một phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân. Có thể không quá phô trương nhưng luôn đẳng cấp và không đụng hàng.

Đồ da cao cấp (1)

Đồ da cao cấp được Uomo bày tại Hà Nội trong lần kết hợp với Robb Report Vietnam giới thiệu sản phẩm mới

Áo vest canali (2)

Áo vest Canali 

Đồ da cao cấp (4)

 Một góc bày sản phẩm trong khu biệt thự ven hồ Tây, Hà Nội

Đồ da cao cấp (2)

Thắt lưng, ví da cao cấp mang phong cách Italy

giới thiệu sản phẩm (1)

Khách hàng nghe giới thiệu về chất liệu vải đặc biệt, chống thấm, không sợ bị giây bẩn từ cafe, rượu vang hay thứ nước giải khát nào...

giới thiệu sản phẩm (2)-2

G giới thiệu với khách hàng chất liệu vải siêu mịn dành cho vest.

Áo vest không lớp lót (2)

Những chiếc áo vest siêu nhẹ không lớp lót, không nhầu, có thể gấp gọn nhẹ để trong túi phù hợp với những chuyến công tác hay đi du lịch ngắn ngày có giá từ 5.000 USD trở lên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.