Thông tin doanh nghiệp

Giải mã sức hấp dẫn của D’. Le Roi Soleil

14/04/2017, 07:04

D’. Le Roi Soleil đã được săn đón bởi dự án hội tụ nhiều ưu thế, nổi bật là vị trí ven Hồ Tây.

Untitled

D’. Le Roi Soleil đã được giới đầu tư và khách hàng săn đón bởi đây là dự án hội tụ nhiều ưu thế vượt trội, trong đó nổi bật là vị trí ven Hồ Tây, sổ đỏ vĩnh viễn...

VỊ TRÍ NỘI ĐÔ – SỔ ĐỎ VĨNH VIỄN – TIỆN ÍCH CAO CẤP

Tọa lạc tại ngã ba đường Xuân Diêu, Đặng Thai Mai – Tây Hồ, D’. Le Roi Soleil được các chuyên gia đánh giá là nằm tại vị trí vàng “trái tim của trái tim Hà Nội”. Từ đây, cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển tới các điểm trọng yếu của thủ đô Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí, các khu hành chính, các bệnh viện, trường học…

Vừa thuận tiện về giao thông khi nằm tại trục đường huyết mạch của quận Tây Hồ, D’. Le Roi Soleil vừa sở hữu cả không gian sống thoáng đãng, xanh mát “độc nhất vô nhị” ngay giữa lòng thủ đô với mặt hồ rộng hơn 520ha.

Không chỉ được biết đến với vị trí ba mặt hướng Hồ Tây và một mặt hướng sông Hồng, D". Le Roi Soleil còn “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi đây là công trình cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được cấp phép bán nhà để ở, có sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn. Đây có thể coi là yếu tố vô cùng “đắt giá” để khách hàng và nhà đầu tư quyết định lựa chọn.

D". Le Roi Soleil là công trình cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được cấp phép bán nhà để ở, có sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn

Do vậy, ngay từ thời điểm dự án bắt đầu ra mắt đã có hàng trăm khách hàng đặt mua. Đến nay, khi D". Le Roi Soleil vừa hoàn thành cất nóc công trình vào đầu tháng 3/2017, sau 20 tháng từ ngày khởi công (vượt tiến độ 1 tháng so với cam kết) càng khiến cho khách hàng quan tâm, nhất là với những khách hàng muốn đầu tư lâu dài. Và chỉ chưa đầy 1 tháng nữa, dự kiến vào ngày 30/4/2017, khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhà mẫu với nội thất hoàn chỉnh tại tầng 11 của dự án.

Sở hữu D’. Le Roi Soleil, cư dân không chỉ được thừa hưởng những đặc quyền vốn có của khu vực hồ Tây mà còn được thụ hưởng những dịch vụ cao cấp hiếm có như trung tâm thương mại rộng 20.000m2, nhà trẻ, gym, spa, bể bơi bốn mùa trong nhà...

Điểm nhấn của quần thể kiến trúc này là bể bơi vô cực trên mái để cư dân vừa bơi lội, thư giãn, vừa ngắm cảnh Hồ Tây trong trời nước mênh mông. Và D’. Le Roi Soleil chính là cơ hội để giới thượng lưu Hà Thành sống nghỉ dưỡng trong không gian Hồ Tây lãng mạn.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN

Cùng với nhiều điểm mạnh về dự án, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn “ghi điểm” với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Với mỗi hợp đồng mua bán căn hộ khách hàng sẽ được nhận ngay một sổ tiết kiệm trị giá 200 – 250 triệu đồng tại ngân hàng SHB tùy theo giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, các chủ nhân tương lai sẽ còn được tặng gói nội thất rời trị giá 150 triệu đồng và miễn phí 2 năm phí quản lý dịch vụ. Với những khách hàng mua căn hộ thứ 2 hoặc giới thiệu người thân mua căn hộ thành công sẽ được tặng 50 triệu đồng.

Đối với các khách hàng chưa có đủ nguồn lực tài chính, Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi vay đến thời điểm nhận bàn giao nhà. Theo đó, khách hàng có thể vay lên tới 70% giá trị căn hộ từ ngân hàng SHB, với lãi suất vay ưu đãi: 8%/năm đầu tiên, 10.5%/năm thứ 2 và 3, từ năm thứ 4 trở đi LSHD kỳ hạn 13 tháng , tối thiểu 3% tùy xếp hạng tín dụng của khách hàng. 

Không chỉ vậy, gói vay ưu đãi từ “vốn” đến “lãi” này còn được chủ đầu tư hỗ trợ để ân hạn thời gian trả nợ gốc tới 12 tháng. Với thời hạn cho vay lên tới 25 năm, các cư dân của D". Le Roi Soleil có thể chia nhỏ khoản chi trả để yên tâm tận hưởng trải nghiệm sống chuẩn 5 sao mỗi ngày.

 D". Le Roi Soleil thu hút khách hàng bởi chính sách bán hàng hấp dẫn

Có thể thấy, không chỉ nằm tại vị trí “vàng” ven Hồ Tây – nơi có nhu cầu thuê lớn và giá thuê thuộc hàng đắt đỏ nhất thủ đô, D’. Le Roi Soleil còn được khách hàng săn lùng bởi chính sách bán hàng linh hoạt, hấp dẫn. Đây chính là những yếu tố then chốt lý giải vì sao D’. Le Roi Soleil trở thành tâm điểm gây chú ý nhất của thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Ba Đình Land, VNG, Tân Long, Star Asia Land.

Hotline: 01253 222 228.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.