Bất động sản

Giải mã sức hút của nhà phố hai mặt tiền tại EcoCity Premia

10/04/2021, 08:00

Nhà phố hai mặt tiền như “nam châm" hấp dẫn giới đầu tư bởi ưu thế mặt tiền "sinh lời gấp đôi", vừa kinh doanh vừa để ở với 2 lối đi riêng.

img

Nhà phố hai mặt tiền tại Ecocity Premia được ví như “nam châm hút ngân xuyến” giới đầu tư bởi tính năng “gấp 2 khả năng sinh lời nhờ 2 mặt tiền” hoặc “vừa để kinh doanh vừa để ở với 2 lối đi riêng biệt”

Giải mã sức hút

Sự hấp dẫn của nhà phố thương mại nằm ở tỷ trọng sản phẩm thấp trong toàn bộ bảng hàng của dự án; có vị trí đẹp, thuận lợi cho giao thương; khả năng sinh lời tốt do kết hợp được nhiều công năng từ tự kinh doanh đến cho thuê, để ở. Bà Đặng Phương Hằng, Tổng giám đốc điều hành CBRE (Việt Nam) cho biết.

Chính vì vậy, những năm gần đây, với sự xuất hiện dòng sản phẩm này lại càng được nhiều người ưa chuộng. Hầu hết các sản phẩm này đều nằm tại các khu đô thị có vị trí trung tâm của thành phố, với hệ thống đường sá rộng rãi, thuận tiện cùng mật độ dân cư đông, có khả năng chi tiêu cao. Đây là địa điểm lý tưởng để kinh doanh sinh lời.

Đồng quan điểm trên, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE (Việt Nam) cho rằng nguồn cung nhà phố thương mại đang thấp hơn nhiều so với căn hộ. Trong khi đó, nhu cầu hiện hữu đang ngày một gia tăng.

Đặc biệt, với sản phẩm nhà phố thương mại 2 mặt tiền, lợi ích của chủ nhân càng được nhân đôi. Sở hữu 2 mặt tiền độc lập được sử dụng song song mà không làm ảnh hưởng đến nhau, mặt trước để kinh doanh, mặt sau yên tĩnh là nơi ra vào và để xe của gia chủ, là không gian sinh hoạt đầm ấm của gia đình trong những ngày cuối tuần.

Nếu như tầng trệt được sử dụng để kinh doanh thì các tầng phía trên, chủ nhân có thể thoải mái bài trí không gian sinh hoạt của gia đình. Nhờ việc sở hữu căn hộ độc đáo này, khách hàng không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn dung hòa với công năng sinh hoạt, đem lại chất lượng sống tốt và hiện đại hơn.

img

Trường học liên cấp Genesis chất lượng quốc tế nằm cạnh dãy nhà phố hai mặt tiền của phân khu London

Nhà phố hai mặt tiền EcoCity Premia “gây bão”

Lần đầu tiên, tại Buôn Ma Thuột, EcoCity Premia ra mắt “siêu phẩm” Nhà phố hai mặt tiền phiên bản giới hạn chỉ 66 căn. Cùng chính sách hấp dẫn, phân khu London được đồn đoán sẽ tiếp tục “cháy” bảng hàng như hai phân khu đã ra mắt trước đó nhờ sở hữu lợi thế đặc biệt: giao thương bậc nhất, thiết kế thông minh, số lượng có hạn, diện tích vừa phải hợp túi tiền nhiều nhà đầu tư, đặc biệt công năng linh hoạt “gấp 2 khả năng sinh lời nhờ 2 mặt tiền” hoặc “vừa để kinh doanh vừa để ở với 2 lối đi riêng biệt”…

London là phân khu thứ 3 của “tam giác vàng” EcoCity Premia được ra mắt và cũng là phân khu với tính chất “mở” cuối cùng của dự án được mở bán.

Điểm nổi bật của Nhà phố hai mặt tiền là thiết kế kiến trúc hai mặt của ngôi nhà đều có cửa ra vào. Thiết kế này không những mang lại không gian nhiều ánh sáng, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên mà còn mang đến lợi thế về giao thông, kinh doanh cực lớn với tiềm năng sinh lời và tối ưu giá trị sử dụng. Nhờ việc sở hữu hai mặt tiền độc lập với lối đi riêng biệt nên việc kinh doanh hay sinh hoạt của gia chủ đều vô cùng thuận tiện. Chủ nhân có thể kinh doanh hoặc cho thuê tại tầng 1 và tầng 2 của căn nhà, tầng 3,4,5 để sinh hoạt với đầy đủ không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân phơi…

Theo quy hoạch, thế đất của EcoCity Premia tựa như “tam giác vàng” nằm trong “tam giác vàng thịnh vượng” lớn của Buôn Ma Thuột. Với quy mô gần 50ha, toàn dự án được chia làm 5 phân khu với hơn 100 tiện ích được phân bổ khắp khu đô thị, mang đến cuộc sống tiện ích đồng bộ bậc nhất cho cư dân nơi đây

Mang linh hồn của thành phố đáng sống bậc nhất - Thành phố London nước Anh, phân khu London của EcoCity Premia khẳng định vị thế quan trọng bằng việc phát triển kinh tế, giáo dục, y tế. Sở hữu môi trường giáo dục chất lượng quốc tế, trung tâm y tế chất lượng cao, khe xanh nội khu mang đến không gian thoáng đãng với đường đi rộng rãi, chỉ vài bước chân là tới công viên hồ điều hòa vừa thảnh thơi trải bộ, phóng tầm mắt thư giãn, vừa trải nghiệm tiện ích theo nhu cầu sau những giờ làm việc căng thẳng.

img

Dự án nằm vị trí vàng với ưu thế về giao thông kết nối và hệ sinh thái kinh tế sôi động nhất nơi thủ phủ Buôn Ma Thuột

Lấy con người làm trung tâm của sự phát triển, phân khu London mang nhiều màu sắc cho cuộc sống, vừa sôi động, cởi mở, vừa riêng tư, chất lượng khi mang tính chất của phân khu mở nhưng vẫn được quản lý bởi hệ thống an ninh 5 lớp, bảo vệ tuần tra 24/7.

Thiết kế tân cổ điển châu Âu với gam màu trắng chủ đạo, kết hợp với những chi tiết tinh tế, nhẹ nhàng cùng cây xanh sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi, đầy đủ. Vật liệu kính được dùng để tận dụng ánh sáng cho không gian bên trong vừa tạo sự thông thoáng, cũng như thẩm mỹ cho không gian trưng bày, kinh doanh.

Phân khu London nằm tại điểm cuối của con đường ánh sáng, khu vực điểm nhấn, lõi của toàn đô thị. Tùy vào vị trí, các căn nhà phố hai mặt tiền sẽ có vị trí tiếp giáp, giao với tuyến phố cảnh quan và tiệm cận với điểm nhấn tại các tuyến đường huyết mạch chính toàn khu như: Tôn Đức Thắng, Thủy Tiên, Hoa Hồng, Tường Vi, Hướng Dương hoặc Tulip. Các căn có mặt tiền 5-6m, diện tích đất chỉ 100m2 giúp tổng giá trị đầu tư mỗi căn nhà phố hai mặt tiền ở mức “vừa túi tiền” của nhiều nhà đầu tư.

Đặc biệt, đây là dãy nhà phố bao quanh tiệm cận trường liên cấp GENESIS chất lượng quốc tế và trung tâm y tế chất lượng cao, phù hợp kinh doanh đa dạng như: hệ thống nhà hàng Âu – Á, các mặt hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm, nhà sách, spa, nhà thuốc, vật tư y tế v.v... Lượng khách tiềm năng lớn đến từ nội khu; giáo viên, học sinh và phụ huynh; bác sĩ, y tá, điều dưỡng và bệnh nhân.

Phân khu London được trồng các cây bóng mát tương lai phát triển thành cây cổ thụ, tạo cảnh quan lâu dài cho tương lai. Xen kẽ là các cây bụi lâu năm, lá màu tạo điểm nhấn thị giác. Với khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam, khoảng không gian xanh tại mặt tiền vừa tạo điểm nhấn, vừa mang đến sự thoáng mát cho không gian ngôi nhà. Đồng thời, tạo thiện cảm cho khách hàng khi bước vào không gian kinh doanh của gia chủ.

Từ 05/4/2021, chính sách ưu đãi hỗ trợ tối đa tài chính cho khách hàng được áp dụng: thanh toán linh hoạt 10% ký ngay hợp đồng, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, tỷ lệ vay lên đến 70% giá trị hợp đồng. Đặc biệt, chiết khấu “khủng” cho khách hàng thanh toán trước hạn 20 đến 70%, 80%, 95% giá trị hợp đồng.

Mọi thắc mắc cần tư vấn liên hệ

Đại lý phân phối:Website: http://ecocitypremia.vn/

Tân Long Land: 0913.148.586

Hải Phát Land: 0916.03.99.22

T&A Land: 0901.467.678

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.