Bất động sản

Giải mã sức hút khó cưỡng của bất động sản Nam Phú Quốc

25/09/2020, 11:18

Ngày 1/8/2020, tỉnh Kiên Giang đã đệ trình Chính phủ phương án về việc lập thành phố Phú Quốc.

img
Nam Phú Quốc sẽ trở thành tâm điểm du lịch, thương mại của đảo Ngọc.

Mặc dù thị trường địa ốc có phần chao đảo do ảnh hưởng của dịch bệnh, song bất động sản (BĐS) Nam Phú Quốc vẫn duy trì độ “hot” khi dòng tiền vẫn đổ về, tiến độ các dự án trong hệ sinh thái Nam đảo tiếp tục được thúc đẩy. Lý do là bởi giới đầu tư đã nhìn thấy tương lai thịnh vượng ở thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.

Vị trí đáng giá “vàng ròng”

Ngày 1/8/2020, tỉnh Kiên Giang đã đệ trình Chính phủ phương án về việc lập thành phố Phú Quốc.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Kiên Giang ngày 18/9 vừa qua, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn cho biết Đề án thành lập thành phố Phú Quốc đã đủ điều kiện để trình các cấp có thẩm quyền xem xét quyết định thành lập.

Không lâu nữa khi Đề án được thông qua, khu Nam đảo rộng 1.022ha sẽ có đô thị cảng quốc tế, là đầu mối kỹ thuật và trung tâm tiếp vận phi thuế quan, đồng thời là trung tâm thương mại, du lịch. Như vậy, Nam đảo không chỉ là tâm điểm du lịch, thương mại dịch vụ của Phú Quốc, mà còn là đô thị hiện đại, năng động với đội ngũ chuyên gia, nhân sự lao động chất lượng cao… đổ về. Lượng khách du lịch khổng lồ và nguồn khách hàng tại chỗ sẽ khiến hoạt động thương mại dịch vụ ở Nam đảo sôi động chưa từng thấy.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.