Trong nước

Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2017: Kết nối đam mê, nhân ái

17/11/2017, 15:07

Tham gia giải Marathon quốc tế TP HCM Techcombank năm 2017 diễn ra ngày 26/11 tới đây, mỗi km các vận động viên...

28

Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2017: Kết nối đam mê, nhân ái

Tham gia giải Marathon quốc tế TP HCM Techcombank năm 2017 diễn ra ngày 26/11 tới đây, mỗi km các vận động viên hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định của Ban tổ chức sẽ mang lại 10.000 VND vào Quỹ Vì người nghèo của TP.HCM và Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao của TP.HCM.

Theo Ban tổ chức (BTC) giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2017, các vận động viên (VĐV) không chỉ thử sức bứt phá giới hạn bản thân trên đường chạy mà còn có cơ hội thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ chính những bước chạy của mình. Các đóng góp cho Quỹ Vì người nghèo và Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao cũng áp dụng với giải Marathon “Kids Run” dành cho trẻ em từ 6 - 14 tuổi diễn ra chiều 25/11, giúp cho mỗi bước chạy của các VĐV nhí thêm ý nghĩa. Ước tính sẽ có hơn 5.000 VĐV quốc tế và trong nước tham gia tranh tài các cự ly 42,195 km, 21km, 10km. Thông qua hoạt động đóng góp vào quỹ từ thiện, giải Marathon quốc tế TP HCM Techcombank 2017 sẽ là cơ hội để mỗi cá nhân kết nối đam mê với mục tiêu nhân ái qua mỗi km chạy. Đây cũng là động lực để các VĐV tham gia tranh tài hoàn thành đường đua và về đích.

Các tổ chức, cá nhân có thể đăng ký tham gia giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2017 qua website www.marathonhcmc.com. Đặc biệt, khách hàng là chủ sở hữu thẻ Techcombank sẽ được hưởng 10% giảm giá đăng ký ở tất cả các cự ly thi đấu.

Ông Lê Trương Hiền Hoà, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch TP.HCM cho biết: BTC triển khai hoạt động đóng góp vào Quỹ  Vì người nghèo và Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao nhằm tạo cơ hội cho những VĐV tham gia giải được đồng hành và chung tay đóng góp cho những hoạt động thiện nguyện, ý nghĩa của thành phố. “Nói cách khác, đến với giải marathon này, VĐV không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân mà còn trao cơ hội sống khỏe cho những người kém may mắn xung quanh cũng như bồi dưỡng những tài năng thể thao tương lai”, ông Hòa nói.

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Tổng giám đốc Techcombank chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng được góp phần kiến tạo một sân chơi đẳng cấp quốc tế cho cộng đồng chạy bộ Việt Nam cũng như mang tới cơ hội trải nghiệm và thi đấu tại thành phố lớn nhất Việt Nam cho các VĐV nước ngoài. Việc BTC triển khai gây quỹ sẽ giúp mỗi bước chạy của các VĐV mang ý nghĩa to lớn và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong xã hội. Đây cũng là một trong những giá trị hướng đến cộng đồng mà Techcombank luôn theo đuổi”.

Giải do Sở Du lịch TP.HCM, Sở VH-TT, Liên đoàn Điền kinh thành phố phối hợp cùng Công ty Sự kiện Sunrise Việt Nam tổ chức, đơn vị đồng hành là Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Giải nhằm cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, tạo sân chơi giao lưu văn hóa thể thao cho du khách trong nước và quốc tế khi đến với thành phố. Đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh của TP HCM - điểm đến “Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn” đối với du khách. Bên cạnh các cự ly thi đấu chính thức, giải còn có các hoạt động hỗ trợ và hưởng ứng như giải Marathon Kids Run dành cho trẻ em từ 6 tuổi đến 14 tuổi; triển lãm hình ảnh và sự kiện du lịch - văn hóa - thể thao của TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.