Chất lượng sống

Giải "Người đẹp xứ Thanh" 2014 đã có chủ

02/12/2014, 09:37

30 bông hoa tươi thắm nhất đã đua nhau toả hương, đem lại những màn trình diễn ấn tượng, đọng lại sâu trong tâm trí của tất cả những người có mặt trong đêm chung kết.

sgsdgs
Nguyễn Khánh Huyền đăng quang “Người đẹp xứ Thanh” 2014

30 bông hoa tươi thắm nhất đã đua nhau toả hương trong sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả, đem lại những màn trình diễn ấn tượng, đọng lại sâu trong tâm trí của tất cả những người có mặt trong đêm chung kết.

Nguyễn Khánh Huyền, thí sinh mang số báo danh 36 đã đăng quang ngôi vị “Người đẹp xứ Thanh” 2014 một cách xuất sắc và thuyết phục. Khánh Huyền sinh năm 1993 với chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 83-63-95, đến từ Quảng Xương, Thanh Hóa. Cô tốt nghiệp trường Đại học Nội vụ, khoa Quản lý nhân lực.

sggsghds
Người đẹp 1 Văn Thị Diễm, hiện cô đang là sinh viên Đại học Hà Nội

Về vị trí thứ hai là người đẹp Văn Thị Diễm, sinh viên Đại học Hà Nội. Cô cao 1m70, số đo ba vòng 86-64-93. Đứng ở vị trí thứ ba là  Phạm Thị Liên, cao 1m67 số đo ba vòng 88-62-90, tốt nghiệp Đại học Hồng Đức. Cùng lọt vào Top 5 người đẹp còn có Vũ Hồng Nhung (cao 1m68, số đo ba vòng 83-64-90 và Nguyễn Linh Phương cao 1m69 số đo 3 vòng 83-65-90.

Các giải phụ của cuộc thi gồm: Người đẹp ảnh thuộc về Đặng Tiểu Hồng, sinh viên Đại học Thái Nguyên. Người đẹp được bình chọn nhiều nhất trao cho Hoàng Trung Thu, tốt nghiệp ngành kinh tế xây dựng Đại học Phương Đông. Giải Người đẹp Thể thao được trao cho Nguyễn Linh Phương, Đại học Công nghệ Đông Á. Giải Người đẹp mặc áo dài đẹp nhất thuộc về Vũ Hồng Nhung, sinh viên Đại học VH-TT-DL. Giải Người đẹp tài năng thuộc về Trần Thị Mai, sinh viên Đại học Hồng Đức.

hdghdsh
Người đẹp 2 Phạm Thị Liên, cô tốt nghiệp Đại học Hồng Đức.

Cuộc thi “Người đẹp xứ Thanh” năm 2014 do Công ty CP Lam Đa Việt Nam phối hợp với Sở VH- TT- DL tỉnh Thanh Hóa tổ chức, là một trong những hoạt động khởi động cho Năm du lịch Quốc gia tại Thanh Hóa 2015.

Ban tổ chức cuộc thi trao quà cho quỹ
Ban tổ chức cuộc thi trao quà cho các quỹ từ thiện

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ xứ Thanh nói riêng và người phụ nữ Việt Nam nói chung, vẻ đẹp về tâm hồn, tài năng và trí tuệ. Toàn bộ số tiền bán vé trong Đêm chung kết cuộc thi được dùng với mục đích từ thiện, ủng hộ cho các quỹ Đền ơn đáp nghĩa Bà mẹ Việt Nam anh hùng, quỹ Ngư dân nghèo bám biển, Quỹ Khuyến học và quỹ Cựu Thanh niên xung phong tỉnh Thanh Hóa.

P.V, ảnh: Mạnh Cường  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.