Showbiz

Giai nhân đẹp "10 năm như 1" của "Thiên long bát bộ" có đời tư bí ẩn

04/05/2021, 09:33

Sau hơn 20 năm kể từ “Thiên long bát bộ” phiên bản 1997, Hà Mỹ Điền vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp của mình.

img

Nhan sắc của Hà Mỹ Điền ở tuổi 46 trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật

Sohu mới đây đã chia sẻ hình ảnh của Hà Mỹ Điền trong tạo hình nhân vật Chung Linh trong tác phẩm đình đám “Thiên long bát bộ” phiên bản năm 1997ở chương trình “Vương bài đối vương bài”.

Sau 20 năm kể từ khi bộ phim phát sóng, nữ diễn viên vẫn giữ được phong độ về ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp của mình dù hiện tại, cô đã 46 tuổi. Theo Sohu, nhiều khán giả cho rằng Hà Mỹ Điền bao nhiêu năm nay cô ấy vẫn không già đi chút nào, nét mặt vẫn y nguyên. Điều đó giúp cô được mệnh danh là mỹ nhân có vẻ đẹp "10 năm như 1".

Chung Linh là nhân vật góp phần tạo nên sự nổi tiếng của Hà Mỹ Điền. Dù đất diễn của cô không nhiều, nhưng diễn xuất tinh tế và vẻ đẹp trong sáng đã giúp nữ diễn viên sinh năm 1975 nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Trước đó, cô đã được mệnh danh là “sư cô đẹp nhất màn ảnh” khi thủ vai ni cô Nghi Lâm trong bộ phim “Tiếu ngạo giang hồ” phiên bản 1996.

img

Vẻ đẹp trong trẻo của Hà Mỹ Điền

img

Nữ diễn viên nổi tiếng với vai Chung Linh trong bộ phim "Thiên long bát bộ" phiên bản 1997 kinh điển

Hà Mỹ Điền sinh năm 1975, một thời là “bông hoa” của TVB. Từ nhỏ, cô theo học thể dục dụng cụ nhưng sau đó chuyển sang diễn xuất. Nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim như “Thiên long bát bộ” (1997), “Thiếu niên anh hùng Phương Thế Ngọc”, “Liên thành quyết”, “Phi hồ ngoại truyện”...

Cô sở hữu nhan sắc ngây thơ, đôi mắt to long lanh chiếm được cảm tình của khán giả. Tuy nhiên, cũng chính ngoại hình này khiến cô bị đóng khung các dạng vai diễn khi thường xuyên được giao những vai đáng yêu, thuần khiết.

img

Ngoại hình ấn tượng của nữ diễn viên sinh năm 1975

img

Cô từng hợp tác với Trương Vệ Kiện trong nhiều bộ phim như Thiếu niên Phương Thế Ngọc, Thiếu niên Hồng Văn Định, Đại náo Kim Các Tự, Kỳ phùng địch thủ: Võ sĩ cờ tướng...

img

Hà Mỹ Điền và Chung Hán Lương trong "Hiệp cốt đan tâm"

img

Nữ diễn viên bên Huỳnh Hiểu Minh trong phim "Phong lưu thiếu niên Đường Bá Hổ"

Nhiều năm qua, Hà Mỹ Điền ít xuất hiện trên màn ảnh. Khán giả chỉ có thể thấy cô qua những hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội và thi thoảng, cô cũng tham gia một số chương trình giải trí.

Nữ diễn viên khá kín tiếng và bí ẩn trong đời tư. Cô từng dính tin đồn đã kết hôn và có con với đại gia nhưng đã phủ nhận. Ở tuổi 46, Hà Mỹ Điền vẫn chưa từng công khai tình cảm và vẫn sống độc thân vui vẻ.

Cô hay chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch mọi nơi, tận hưởng cuộc sống. Có lẽ, cuộc sống này giúp nữ diễn viên trẻ trung, yêu đời hơn nên sau nhiều năm, nàng “Chung Linh” năm nào vẫn duy trì được sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

img

Hiện tại, cô sống độc thân ở tuổi 46

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.