Showbiz

Giai nhân Lâm Tâm Như đốt ánh nhìn dù mặc váy nhàu, đi tông Lào

18/04/2019, 15:33

Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng Lâm Tâm Như vẫn rạng rỡ, tươi trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

img
Lâm Tâm Như tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái, thư giãn của mình.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như là một trong số những nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ trẻ trung của mình dù đã bước sang tuổi tứ tuần. Mới đây, những hình ảnh của nàng "Hạ Tử Vy" trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại Maldives khiến nhiều người trầm trồ bởi sự tươi trẻ của cô.

Kèm theo những hình ảnh là dòng chia sẻ: "Tận hưởng ánh nắng Maldives bên bờ biển. Tôi phải phơi nắng"... Được biết, chuyến đi Maldives này của nữ diễn viên là để phục vụ cho việc chụp hình cho một tạp chí. Trong các bức ảnh, Lâm Tâm Như dường như đang tận hưởng một kỳ nghỉ thực thụ. Gương mặt và dáng vẻ của cô đầy sự thoải mái, thanh thản.

img
img

Ở tuổi ngoại tứ tuần và đang nuôi một con nhỏ, nữ diễn viên của "Khuynh thế hoàng phi" vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, thon gọn cùng nước da căng mịn. Lâm Tâm Như từng chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình là sống tích cực, lạc quan.

Bà mẹ một con có thói quen uống một ly rượu vang đỏ trước khi đi ngủ. Cô cũng tích cực sử dụng đậu phụ để massage mặt, dùng mật ong, lòng trắng trứng cùng bột yến mạch để loại bỏ tế bào chết, duy trì độ ẩm cho da. Là người nổi tiếng và hay bị săm soi nhưng Lâm Tâm Như thường không ngại khoe những hình ảnh mặt mộc của mình trên mạng xã hội.

Đặc biệt, Lâm Tâm Như cũng chăm tập thể thao. Trước đó, cô dính nghi vấn đang mang bầu lần hai. Nhưng nữ diễn viên đã khôn khéo đáp trả tin đồn bằng những hình ảnh thon gọn của mình trong phòng tập gym.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.