An ninh hình sự

Giải quyết mâu thuẫn bằng súng tự chế, một người tử vong

12/10/2022, 13:43

Do có mâu thuẫn và đánh nhau gây thương tích trước đó, nên hai nhóm hẹn nhau gặp để giải quyết nhưng lại xông vào nhau hỗn chiến.

Ngày 12/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Trường Giang (còn gọi là Giang Linh, SN 1979, ngụ khóm 1, phường 5, TP Trà Vinh ) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

img

Cơ quan công an thi hành lệnh bắt giữ đối với Nguyễn Trường Giang.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn và xảy ra đánh nhau gây thương tích trước đó, nên ngày 10/10, Giang hẹn Huỳnh Hải Tuấn (còn gọi là Bé, SN 1992, ngụ khóm 3, phường 5, TP Trà Vinh) để giải quyết mâu thuẫn.

Sau đó, Giang cùng một số đối tượng khác đi trên xe ô tô và mô tô, mang theo súng tự chế cùng nhiều hung khí tự chế nguy hiểm đi đến đường D5 đoạn thuộc khóm 3, phường 5, TP Trà Vinh tìm nhóm của Tuấn (Bé).

Lúc này, nhóm của Tuấn cũng chuẩn bị sẵn hung khí cho trận hỗn chiến.

img

Công an khám nghiệm hiện trường.

Vào khoảng trưa ngày 10/10, khi hai bên giáp mặt nhau, nhóm của Giang sử dụng súng tự chế tấn công, và bắn trúng vào Tuấn cùng 1 người khác trong nhóm của Tuấn.

Sau khi gây án, nhóm của Giang lên xe bỏ đi, còn Tuấn bị thương được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó; người còn lại trong nhóm của Tuấn bị thương nhẹ.

img

Hung khí liên quan đến vụ việc.

Quá trình điều tra, xác minh, cơ quan công an đã thu giữ 5 súng tự chế (3 khẩu súng dài, 2 khẩu súng ru lô) cùng nhiều hung khí tự chế nguy hiểm.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng liên quan đến vụ việc để điều tra, xác minh, làm rõ về hành vi giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.