Điều tra

Giải quyết mâu thuẫn, học sinh cấp 3 gọi "người ngoài" đâm bạn

03/01/2020, 14:32

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, 1 học sinh cấp 3 đã gọi người ngoài đến xử lý, dẫn đến xô xát khiến một người bị đâm trọng thương.

img
Em Tr. Đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30' ngày 28/12/2019 tại phía ngoài trường THPT Chu Văn An, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Một nhóm đối tượng dùng hung khí để giải quyết mâu thuẫn khiến 1 nam sinh bị trọng thương.

Ông Phạm Văn Tân, Phó hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An xác nhận, vừa xảy ra trường hợp 1 nam sinh lớp 12A6 bị đâm trọng thương trên đường đi học về vào ngày 28/12/2019.

Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn cá nhân giữa nam sinh Nguyễn Văn Tr. lớp 12A6 với em Phạm Văn Kh. lớp 12A9, bạn cùng trường. Thay vì báo sự việc cho giáo viên chủ nhiệm và BGH nhà trường, sau giờ tan học, em Kh. đã gọi "bạn ở ngoài" đến giúp mình giải quyết mâu thuẫn. Hậu quả, nam sinh Nguyễn Văn Tr. bị 1 đối tượng dùng vật sắc nhọn đâm rách gan, tràn dịch phổi phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch...

Kết quả chụp chiếu ban đầu cho thấy, nam sinh Nguyễn Văn Tr. bị rách gan, tràn dịch phổi. Do vết thương quá nặng, mất nhiều máu, Tr. đã được phẫu thuật cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình em Tr. đã trình báo công an địa phương. Công an huyện Kiến Xương đã triệu tập các đối tượng liên quan, nhân chứng để lấy lời khai và điều tra vụ việc theo quy định. Một cán bộ phòng Thanh tra Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn của gia đình em Tr. và đang xác minh vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.