Y tế

Giải thưởng vinh danh ngành sức khỏe tổ chức tại Việt Nam

25/04/2019, 15:12

Giải thưởng vì sức khỏe Việt Nam - vinh danh phong trào sống khỏe trong doanh nghiệp.

img
Ban tổ chức Giải thưởng vì sức khỏe Việt Nam - Vietnam Health Award trong buổi công bố

Ngày 25/4, Đại diện Ban tổ chức Giải thưởng vì sức khỏe Việt Nam(Vietnam Health Award) cho biết, Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Giải thưởng vì sức khỏe Việt Nam - Vietnam Health Award vào tháng 1/2020.

Giải thưởng Vietnam Health Award được tổ chức theo tiêu chuẩn chung của Tổ chức Y tế thế giới với mô hình tổ chức của Singapore Health Award. Giải thưởng sắp tới được áp dụng trên toàn quốc dành cho cộng đồng, những ai quan tâm và hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe; các tổ chức, doanh nghiệp đã thành lập, hoạt động theo đúng pháp luật Việt Nam và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên thị trường Việt Nam.

img
Bà Lê Thị Tố Hải - Chủ tịch HĐQT, Công ty CP Tập đoàn Những Trái Tim Vàng chia sẻ với thành viên công ty về phong trào sống khoẻ trong doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp này được lựa chọn tham gia chương trình phải là các công ty có uy tín với người lao động, có định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch phát triển thương hiệu cụ thể và lâu dài, có nguồn lực để phát triển, đồng thời cam kết và quyết tâm hướng tới các giá trị của giải thưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.