Vận tải

“Giải trí 4 sao” với Vietnam Airlines

13/09/2016, 19:08

“Mỗi chuyến bay đầy ắp niềm vui” là mục tiêu của Vietnam Airlines khi cung cấp hàng loạt chương trình giải trí đẳng cấp...

9

Hệ thống giải trí theo yêu cầu trên tàu baycủa Vietnam Airlines cũng đã được nâng cấp, chất lượng sánh ngang các hãng hàng không trong khu vực

Cùng với việc đưa vào khai thác các máy bay Boeing 787-9 và Airbus A350-900 có ghế phẳng tuyệt đối trên khoang hạng Thương gia, hệ thống giải trí theo yêu cầu trên tàu bay của Vietnam Airlines cũng đã được nâng cấp, chất lượng sánh ngang các hãng hàng không trong khu vực. Dù khách hàng ngồi ở hạng ghế nào, cũng được tận hưởng hệ thống giải trí theo yêu cầu AVOD (xem phim, ca nhạc, game…) trên màn hình tinh thể lỏng (LCD) lớn và các tiện ích tại ghế ngồi. Các dịch vụ tiện ích được nâng cấp trên cả 3 hạng ghế, đặc biệt tập trung ở hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt.

Một thay đổi nữa của hệ thống các chương trình giải trí 4 sao mà Vietnam Airlines dành cho khách hàng là số lượng phim Hollywood được cập nhật lên tới 10 phim và sẽ thay đổi theo chu kỳ. Các khách hàng Vietnam Airlines sẽ được thưởng thức những bộ phim bom tấn của nền điện ảnh Mỹ. Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng bổ sung thêm 10 phim cổ điển nước ngoài, 6 phim châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc), 10 phim Việt Nam có giá trị nghệ thuật, phim Việt Nam theo chủ đề, phim truyện, phim ngắn dành cho trẻ em… giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình những bộ phim phù hợp nhất.

Đúng như tiêu chí “mỗi chuyến bay là một hành trình thú vị”, Vietnam Airlines đã không ngừng đổi mới dịch vụ giải trí trên các những chuyến bay ngắn có thời gian từ 1 giờ 40 phút - 3 giờ với việc đưa vào phục vụ hành khách 2 chương trình phim ngắn không lời thoại. Các bộ phim truyện được lựa chọn theo tiêu chí được nhiều người ưa thích theo thứ tự phim hài, phim hành động, phim tâm lý xã hội… Vietnam Airlines cũng ưu tiên các chương trình sự kiện thể thao nổi bật, các chương trình văn hóa, thế giới động vật, các chương trình không lời thoại vui nhộn, chương trình cho trẻ em, phim tài liệu về đất nước, phong tục, tập quán vùng miền, nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam và được bổ sung thêm tiếng Nhật và tiếng Hàn (ngoài tiếng Việt và tiếng Anh).

Các bộ phim điện ảnh Việt Nam đều có thuyết minh với ngôn ngữ Tiếng Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc. Các phim châu Á được chiếu với ngôn ngữ bản địa, Tiếng Anh (lồng tiếng), phụ đề Tiếng Việt và ngôn ngữ bổ trợ khác (nếu có).

Tiếp tục phát huy tinh thần “hãng hàng không 4 sao” với những chương trình giải trí đẳng cấp, danh mục sách nói (Audio Book) cũng được Vietnam Airlines bổ sung 5 chương trình, đồng bộ số lượng 10 chương trình trò chơi trên các hệ thống, cùng với việc tiếp tục phục vụ các thể loại nhạc được ưa thích như nhạc nhẹ, nhạc Pop, nhạc R&B... của nước ngoài và nhạc Việt Nam.

Với việc đổi mới, nâng cấp chương trình giải trí trên các chuyến bay, Vietnam Airlines cam kết mang đến cho hành khách những chuyến bay thoải mái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.