Trong nước

Giải U15 Quốc gia: Viettel hủy diệt Khánh Hòa

18/08/2018, 07:29

Chiều 17/8, vòng bảng bảng B VCK U15 Quốc gia – cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã diễn ra lượt trận cuối cùng.

u15

Vòng bảng giải U15 Quốc gia 2018 đã khép lại

Tâm điểm của sự chú ý là cuộc đọ sức để tranh ngôi đầu giữa Viettel và Sanna Khánh Hòa. Với truyền thống đào tạo trẻ tốt hơn nên SLNA hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cho bất cứ đội bóng nào. Ý thức được điều đó nên cả Viettel lẫn Sanna Khánh Hòa chơi rất nỗ lực để giành vị trí dẫn đầu bảng B nhằm tránh SLNA.

Với đội quân được đào tạo bài bản và chăm chút kỹ càng hơn, Viettel nhập cuộc với thế trận chủ động. Các miếng đánh của đoàn quân dưới quyền ông Nguyễn Minh Dũng tỏ ra khá đa dạng khi kết hợp tốt giữa các pha hãm thành trung lộ cũng như biên để tạo nên những hiểm họa khó lường cho Sanna.KH. Nhưng cũng phải đến phút 30, Văn Khang mới khai thông được thế quân bình tỷ số sau quả vuốt bóng khá đẹp mắt. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn cũng như tỉnh táo hơn, Viettel đã có thể ghi nhiều hơn 1 bàn trong 40 phút đầu tiên.

Tuyến giữa không cầm được bóng nên Sanna.KH cũng gần như không có tình huống ăn bàn nào đáng kể về phía khung thành của Viettel trong hiệp 1. Cũng dễ hiểu cho sự bế tắc của đội bóng trẻ phố Biển khi họ quyết định cất cầu thủ xuất sắc nhất là Quốc Lộc ở trên ghế dự bị để dưỡng sức cho bán kết.

Tình hình ở hiệp 2 của Sanna.KH cũng không khá hơn khi đoàn quân của ông Huỳnh Hữu Đức phải căng mình để chống đỡ các pha lên bóng của Viettel. Tuy vậy, đội bóng trẻ phố Biển cũng không thể giữ nguyên mảnh lưới khi lần thứ hai bị thủng lưới ở phút 68 sau cú thoát xuống và dễ dàng ghi bàn của Văn Tú.

Bàn thua thứ hai như đánh gục tinh thần của các cầu thủ Sanna.KH nên đã bị sụp đổ sau đó. Phút 70, lại là Văn Tú phá bẫy việt vị để ghi bàn thứ ba cho Viettel. Ba phút sau, tiền vệ này hoàn thành cú hat-trick bằng pha đệm bóng cận thành. Chiến thắng 5-0 được ấn định cho Viettel ở phút cuối cùng do công của Văn Trường.

Ở trận đấu mang tính danh dự giữa FLC Thanh Hóa và Đồng Tháp, đội bóng xứ Thanh đã giành chiến thắng trước đại diện miền Tây với tỷ số 2-1. Hai bàn thắng của FLC Thanh Hóa do công của Minh Chiến (41’) và Quốc Đạt (58’). Bàn danh dự của Đồng Tháp được thực hiện bởi Lê Mạnh (71’).

Kết quả:

Viettel – Sanna.KH: 5-0

FLC Thanh Hóa – Đồng Tháp: 2-1

Lịch thi đấu vòng bán kết:

16h00 ngày 19/8: SLNA – Sanna.KH

16h00 ngày 20/8: Viettel – B.BD

 

XH

Đội

Trận

T

H

B

BT

BB

Điểm

1

Viettel

3

3

0

0

12

4

9

2

Sanna.KH

3

2

0

1

5

7

6

3

FLC Thanh Hóa

3

1

0

2

6

9

3

4

Đồng Tháp

3

0

0

3

3

7

0

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.