Trong nước

Giải U21 Quốc tế 2016: Vì sao Công Phượng chưa thể hồi sinh?

21/12/2016, 07:05
image

HLV Graechen cho rằng tiền đạo Công Phượng đã đánh mất sự tự tin và chịu quá nhiều áp lực.

cong-phuong1

Vì sao Công Phượng chưa thể hồi sinh?

Tối 20/12, U21 HAGL đã phải nhận thất bại 0-1 trước U21 Thái Lan trong trận ra quân tại giải U21 Quốc tế 2016. Hòa chung vào màn trình diễn không tốt của toàn đội, Công Phượng cũng chơi khá mờ nhạt, dù cầu thủ này nhận rất nhiều kỳ vọng. Sau trận đấu, HLV Graechen đã chỉ hai nguyên nhân chính khiến Công Phượng chưa thể “hồi sinh”.

Cụ thể, nhà cầm quân người Pháp cho rằng, Công Phượng đã đánh mất sự tự tin cần thiết cũng như phải chịu nhiều áp lực: “Công Phượng thi đấu không tốt do đánh mất sự tự tin, sau một thời gian dài không được ra sân thường xuyên. Ngoài ra, mong muốn thể hiện của Công Phương, nhằm đền đáp sự kỳ vọng của số đông người hâm mộ, đã phản tác dụng”.

Tuy nhiên, HLV Graechen có niềm tin rằng, trận tới Công Phượng sẽ tỏa sáng. “Công Phượng chưa bao giờ đá dở hai trận liên tiếp. Bởi vậy, cậu ấy sẽ chơi tốt ở trận đấu tới, tin tôi đi” – HLV Graechen khẳng định.

Nói về diễn biến trận đấu, vị thuyền trưởng người Pháp nói ông không hài lòng vì các học trò để mất bóng quá nhiều. Ông cũng dành lời khen cho tiền vệ Phan Thanh Hậu khi cho rằng cầu thủ 19 tuổi này chơi hay nhất trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.