Showbiz

Giảm 28kg trong 11 tuần, thí sinh đăng quang Bước nhảy ngàn cân

13/11/2017, 11:33

Thí sinh Thanh Huyền đăng quang "Bước nhảy ngàn cân" nhờ giảm 28kg trong 11 tuần.

thanhhuyen

Thí sinh Thanh Huyền đăng quang "Bước nhảy ngàn cân" nhờ giảm 28kg trong 11 tuần

Đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân” mùa 3 vừa diễn ra vào ngày 12/11 đã tìm được ngôi vị quán quân với sự tranh tài của Thanh Huyền – Quang Duy – Nhất Thống. Trải qua 2 bài biểu diễn và một tiết mục múa kết hợp với thể loại Tuồng, bà mẹ một con Thanh Huyền đã giành được vị trí quán quân.

Thanh Huyền từng thổ lộ bản thân mắc phải căn bệnh u nang buồng trứng, một trong những nguyên nhân khiến hành trình giảm cân của Thanh Huyền  trở nên khó khăn vì “cứ giảm được ký thì lại tăng ký trở lại”. Áp lực đè nặng lên tâm lý của bà mẹ một con, nhưng cô không vì vậy mà từ bỏ hay nản chí. Thanh Huyền cho biết, dù cuộc đua có khốc liệt như thế nào thì bản thân luôn phải bỏ qua hết những đau đớn mà vươn lên chiến đấu.

Trong đêm chung kết, Thanh Huyền và biên đạo Đình Lộc hóa thân vào Vua – Hậu trong bàn cờ vua trên nền nhạc Tactical Dominance. Với bước nhảy xuất thần và thần thái sang trọng, giám khảo John Huy Trần đã không nói lên lời vì bài nhảy quá tuyệt về những kỹ thuật nhảy múa. Suốt 11 tuần giảm cân, nay Thanh Huyền đã tự tin với những góc mặt cũng như cơ bụng tuyệt đẹp khiến nghệ sĩ Việt Hương phải thốt lên “gái một con trông mòn con mắt”. Bài nhảy nhận được cả 3 điểm 10 từ giám khảo.

LNPT0692

 

Ở phần diễn thứ hai, Thanh Huyền hóa thân vào vai một người mẹ đang bị đọa đày xuống Địa ngục vì những lỗi lầm của mình. Với chủ đề Tam Giới : Thiên Đàng – Địa Ngục – Trần Gian, tiết mục Mục Kiền Liên cứu mẹ của Thanh Huyền đã khiến MC Trấn Thành phải nổi da gà vì cả tạo hình, âm nhạc và những bước nhảy.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: Thanh Huyền quá bùng nổ trong đêm chung kết và đây giống như “đêm của Thanh Huyền”. Trong khi đó, giám khảo John Huy Trần cho rằng Đình Lộc thông minh khi biết được điểm mạnh của Thanh Huyền để làm cô tỏa sáng trong đêm chung kết vì hai màu sắc của 2 tiết mục đều khác nhau, nhưng vẫn gây được sự thu hút.

Sự xuất hiện trong vai Điêu Thuyền của Thanh Huyền là một trải nghiệm mới trong thể loại Tuồng khi diễn chung với 2 thí sinh còn lại: Nhất Thống – Quang Duy. Do đó, những bước nhảy cũng như nét mặt của cô được NSND Hồng Vân cho rằng “chưa được giống Điêu Thuyền cho lắm”.

Tuy vậy, với con số giảm cân suốt 2 tháng qua 28.6kg cùng với tổng điểm 61,1 của cả ba tiết mục, bà mẹ một con Thanh Huyền đã đăng quang ngôi vị quán quân của “Bước nhảy ngàn cân” mùa 3.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.