Hồ sơ tài liệu

Giẫm đạp vì nhà vệ sinh sập, 22 học sinh thương vong

22/03/2017, 18:36

Một vụ giẫm đạp tại trường tiểu học ở miền Trung Trung Quốc khiến 2 học sinh thiệt mạng và 20 người bị thương.

Hiện trường vụ giẫm đạp, đùn đẩy nhau

Hiện trường vụ giẫm đạp, đùn đẩy nhau trong nhà vệ sinh khiến 2 người thiệt mạng tại Trung Quốc

Một vụ giẫm đạp tại trường tiểu học thử nghiệm số 3 tại quận Puyang, tỉnh Henan, miền Trung Trung Quốc khiến 2 học sinh thiệt mạng và 20 người bị thương, BBC đưa tin ngày 22/3.

Theo Tân Hoa Xã, vụ giẫm đạp xảy ra khi các học sinh chen lấn, đẩy nhau trong một nhà vệ sinh vào giờ nghỉ giữa giờ buổi sáng tại Puyang. Một tờ báo khác tại Trung Quốc cho rằng, vụ việc xảy ra do học sinh đùn đẩy khiến tường nhà vệ sinh bị sập dẫn đến thảm hoạ chết người.

Cùng đưa tin, SCMP dẫn lời một phụ huynh chia sẻ trên mạng xã hội cho biết, vụ giẫm đạp xảy ra do các học sinh hoảng loạn, nháo nhào chạy ra ngoài khi tường nhà vệ sinh sập.

Tất cả những học sinh bị thương đều được đưa tới bệnh viện, trong đó nhiều em đang trong tình trạng nguy kịch. AP dẫn lời chính quyền quận Puyang cho biết, sự việc đang được điều tra làm rõ và không cung cấp thêm thông tin.

Trước đây từng xảy ra nhiều sự việc chết người tương tự. Trong đó, một vụ việc xảy ra năm 2014 khi các học sinh dẫm đạp trên cầu thang trường học khiến 6 học sinh thiệt mạng và 25 người khác bị thương.

>>>> Xem thêm video tài xế nhường đường để giải cứu xe tai nạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.