An ninh hình sự

Giám định thiệt hại tài sản vụ Xã đội trưởng ở Cà Mau đập phá xe Bộ Công an

03/09/2019, 15:05

Cơ quan công an sẽ giám định thiệt hại tài sản để có hướng xử lý tiếp theo.

img
Quán ăn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: L.C

Liên quan đến vụ Xã đội trưởng Xã đội Thạnh Phú (huyện Cái Nước, Cà Mau) đập phá xe công vụ của Bộ Công an tại quán ăn trên đường Phan Ngọc Hiển vào tối 30/8, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành giám định thiệt hại tài sản.

Theo đó, sau khi tiến hành điều tra, xác minh vụ việc đồng thời trích xuất camera cho thấy xe ô tô mang BKS 80A-000.39 đậu không cản trở lối ra của xe máy BKS 69E1-440.17.

Hiện chúng tôi đang chờ kết quả giám định thiệt hại tài sản. Từ đó, sẽ có các bước xử lý tiếp theo”, một lãnh đạo Công an TP Cà Mau cho hay.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 30/8, anh Văn Ngọc Vững (36 tuổi) điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS 80A-000.39 chở đoàn cán bộ của Phân viện Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) đến một quán ăn nằm trên đường Phan Ngọc Hiển ăn tối.

Khi nhóm người này đi vào quán, Châu Hữu Nghị (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau), Xã đội trưởng Xã đội Thạnh Phú và Phạm Công Khanh (30 tuổi) là Dân quân tự vệ xã Thạnh Phú từ trong quán đi ra lấy xe máy mang BKS 69E1-440.17 rời đi, nhưng bị xe mang BKS 80A-000.39 đậu chắn lối ra. Lúc này, Nghị yêu cầu nhóm người dời xe ra, nhưng họ không đồng ý.

Một lúc sau, Nghị và Khanh quay trở lại dùng 1 cây gỗ đập bể kính chắn gió phía sau của xe 80A-000.39 đang đậu trước quán ăn.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Châu Hữu Nghị trần tình rằng, thời điểm xảy ra việc trên, trong người ông đã có rượu, dẫn đến không làm chủ được bản thân, đã có hành động không đúng. Đến khi tỉnh rượu, tôi thấy rất hối hận, nhưng đã muộn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.