Thời sự Quốc tế

Giám đốc bệnh viện nhiễm Covid-19 từng gặp Tổng thống Putin đã hồi phục

15/04/2020, 14:09

Giám đốc bệnh viện Kommunarka, nơi chuyên điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19, người từng gặp gỡ ở cự ly gần với ông Putin, đã hồi phục.

img
Ông Denis Protsenko.

Theo hãng Tass, bác sĩ Denis Protsenko tuyên bố hôm thứ Tư rằng ông đã khỏi bệnh và sẽ tiếp tục công việc.

"Hai lần kiểm tra đã cho kết quả âm tính. Chế độ tự cô lập đã kết thúc, tôi sẽ sớm làm việc trở lại. Tôi sẽ viết thêm chi tiết để mọi người biết thêm thông tin ngay sau khi tôi rời khu cách ly", ông Protsenko viết trên trang Facebook cá nhân của mình.

Trước đó, Giám đốc bệnh viện Kransarka, nơi chuyên điều trị cho các bệnh nhân nhiễm virus Corona chủng mới đã xác nhận tình trạng nhiễm bệnh của mình vào ngày 31 tháng 3.

Protsenko đã tự cách ly mình tại nơi làm việc, nơi ông có tất cả các điều kiện để điều hành và quản lý công việc chuyên môn từ xa.

Theo thống kê mới nhất, hơn 1.900.000 người đã bị nhiễm virus Corona chủng mới trên toàn thế giới và hơn 120.000 trong số đó đã tử vong.

Đến nay, tổng cộng đã có 21.102 trường hợp nhiễm Covid-19 được xác nhận ở Nga, với 1.694 bệnh nhân đã khỏi bệnh.

Dữ liệu mới nhất cho thấy, 170 trường hợp tử vong vì Covid-19 trên toàn lãnh thổ Nga. Trước đó, chính phủ Nga đã thiết lập một đường dây nóng để cập nhật công khai về tình hình dịch Covid-19 ở nước này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.