Điều tra

Giám đốc bị bắn tử vong tại Hà Nam là ai?

05/07/2016, 08:36

Nạn nhân Lê Hữu Trí tham gia vào nhiều hoạt động kinh doanh khác như cho vay nặng lãi, bảo kê…

8577a5c54105f5.img~2

Hiện trường vụ giám đốc bị bắn tại Hà Nam

Liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng tại Hà Nam , ngay trong tối cùng ngày, gia đình nạn nhân Lê Hữu Trí đã mang thi thể về để tiến hành lễ tang theo phong tục của địa phương.

Tin tức trên tờ Người đưa tin cho hay, ngoài là Giám đốc doanh nghiệp Đức Trí thì ở TP. Phủ Lý cũng như địa bàn lân cận, nạn nhân Lê Hữu Trí còn là một đại ca giang hồ khá nổi tiếng trong giới anh chị với nhiều đàn em dưới trướng.

Mới 40 tuổi nhưng vì liều lĩnh, lại là người có tiền nên Lê Đức Trí rất được đám đàn em tôn sùng. Vị Giám đốc này luôn ngồi trên siêu xe bóng lộn, theo sau là những đàn em xăm trổ, sẵn sàng theo lệnh đại ca.

Không những thế, Lê Đức Trí còn chọn luôn làng Bảo Lộc nơi sản sinh ra hàng chục đối tượng giang hồ cộm cán để sinh sống. Khi còn là Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam, Thiếu tướng Nguyễn Văn Khuông đã phát biểu trước báo giới: “Trí là đối tượng nằm trong danh sách theo dõi của Công an, cũng là ổ nhóm các đối tượng có thể nói là nổi nhất dưới này, nhưng phía Công an kiểm soát rất chặt chẽ nên chúng không hoạt động được nhiều”.

Một nguồn tin của báo Người Đưa Tin cũng cho biết thêm, ngoài kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh Hà Nam, Lê Đức Trí còn tham gia vào nhiều hoạt động kinh doanh khác như cho vay nặng lãi, bảo kê…. Chính vì công việc này mà Trí có quan hệ xã hội khá rộng, cùng với nó là những hiềm khích cá nhân, phân chia địa bàn quản lý với những đối tượng cộm cán khác.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 4/7, ông Lê Hữu Trí, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Hữu Trí đến chùa Bảo Lộc 1 gần UBND phường Thanh Châu (TP. Phủ Lý, Hà Nam) để cúng ngày mùng 1 âm lịch. Sau khi thắp hương xong, ông Trí đi bộ ra ngoài, khi đi gần đến đường lớn thì bị hai đối tượng đi xe máy mặc áo chống nắng, bịt kín mặt lặng lẽ bám theo. Khi thấy thời cơ thuận lợi, một đối tượng nhảy xuống bắn 4 phát súng rồi lên xe bỏ chạy.

Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong. Hiện công an tỉnh Hà Nam đang trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc bằng các biện pháp nghiệp vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.