Xã hội

Giám đốc CA Đồng Nai: Xử nghiêm vụ CSGT bị tố "bảo kê" xe quá tải

06/12/2019, 16:31

Lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai yêu cầu điều tra xử lý nghiêm vụ CSGT bị tố "bảo kê" xe quá tải.

img
Đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng tham mưu tổng hợp Công an tỉnh Đồng Nai tại cuộc họp.

Chiều 6/12, Công an tỉnh Đồng Nai đã có buổi gặp mặt báo chí để thông tin về vụ CSGT tố cấp trên “bảo kê” xe quá tải. Đại tá Nguyễn Văn Thọ, trưởng phòng tham mưu tổng hợp Công an tỉnh cho biết: Sáng 6/12, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Vũ Hồng Văn đã ký 2 quyết định tạm đình chỉ công tác 2 trung tá CSGT gồm 1 đội trưởng, 1 đội phó thuộc Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC08) Công an tỉnh để xác minh làm rõ mọi vấn đề liên quan, sai đến đâu xử lý đến đó.

"Giám đốc công an tỉnh đã chỉ đạo phải xử lý nghiêm, không có vùng cấm trong vụ việc này. Người dân quan tâm vấn đến sự việc nên tất cả phải được xử lý. Hiện thanh tra Công an tỉnh vẫn đang tiếp tục xác minh điều tra làm rõ vụ việc cũng như các cá nhân có liên quan, ngay sau khi tổ xác minh có kết quả sẽ thông tin kịp thời cho báo chí”, Đại tá Thọ thông tin.

img
Quang cảnh cuộc họp chiều 6/12.

Trước đó, sáng 6/12, Phòng tổ chức đã công bố quyết định của đại tá Vũ Hồng Văn, giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai về việc tạm đình chỉ công tác trung tá Phạm Hải Cảng, đội trưởng Đội CSGT số 2 và trung tá Phan Cẩm Tú, đội phó Đội CSGT số 1.

img

Vụ "bảo kê" xe quá tải ở Đồng Nai: 2 sếp CSGT vừa bị đình chỉ là ai?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.