Thế giới giao thông

Giám đốc, Cơ trưởng bị đình chỉ công tác vì... trộm ví

28/06/2019, 06:37

Ông Rohit Bhasin, giám đốc khu vực kiêm Cơ trưởng Air China trộm ví tại cửa hàng miễn thuế ở sân bay Sydney, Australia bị cơ phó phát hiện...

img
Một máy bay của hãng hàng không Air India

Là Giám đốc khu vực, kiêm Cơ trưởng của hãng hàng không Ấn Độ Air China nhưng ông Rohit Bhasin không thể kiềm chế tính tham lam khi ăn trộm ví tại cửa hàng miễn thuế ở sân bay Sydney, Australia. Sự việc xảy ra trong thời gian ông Bhasin điều khiển chuyến bay từ Sydney về Ấn Độ. Ông bị cơ phó phát hiện và tố giác hành vi.

Sau khi bị bắt giữ và thẩm tra, ông Bhasin thừa nhận đã ghé vào một cửa hàng trang sức và túi xách tại Sydney để mua túi cho con dâu.

Theo một số thông tin báo chí, ông này giải thích động cơ dẫn đến hành vi của mình là do quá choáng ngợp và vui mừng khi biết mình được lên chức ông nên đã “cầm nhầm” chiếc ví.

Sau đó, hãng hàng không Air India lập tức đình chỉ công tác với ông Bhasin và điều tra sự việc. Cái giá ông Bhasin phải trả còn nặng hơn nữa khi tập đoàn hàng không này quyết định cấm ông vào trụ sở của Air India trừ khi được sự cho phép từ cấp quản lý, đồng thời buộc ông phải nộp thẻ ID.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.