An ninh hình sự

Giám đốc Công an Bắc Ninh nói gì về Khá "bảnh"?

02/04/2019, 09:43

Giám đốc Công an Bắc Ninh bất ngờ khi nhiều người thần tượng Khá Bảnh, một đối tượng nghiện ngập, có tiền án tiền sự.

img
Khá Bảnh trong clip đốt, đập phá xe máy để mua xe đạp điện

Ngày 2/4, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho hay, ông rất bất ngờ khi nhiều người “thần tượng” Khá Bảnh đến như vậy.

“Đây là đối tượng nghiện ngập. Thực chất Khá chỉ là tên tội phạm” , ông Long nói và cho biết sẽ tìm hiểu một số đơn vị (gồm cả trường học) đã mời Khá Bảnh về biểu diễn để ra kiến nghị với các đơn vị phụ trách lĩnh vực văn hóa.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, đêm 1/4, Công an Tx. T Sơn cho biết, đã phi hp vi Phòng Cnh sát hình s, Công an tnh Bc Ninh bt gi Ngô Bá Khá (SN 1993, trú ti T Sơn, tnh Bc Ninh) v ti đánh bc và t chc đánh bc. Theo thông tin ban đầu, Cơ quan điều tra xác định Ngô Bá Khá có hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề với số tiền lên đến vài trăm triệu đồng. Công an cũng tiến hành xét nghiệm nước tiểu và kết quả Khá Bảnh dương tính với ma tuý.

Ngô Bá Khá có bit danh là Khá "bnh", là mt nhân vt ni tiếng trên mng xã hi khi fanpage ca Khá Bnh có khong 200.000 lượt theo dõi và kênh Youtube có gn na triu người đăng ký. Trên mng xã hi, Khá "bnh" ni tiếng nh nhng clip, video, nhng livestream chia s hay nhng phát ngôn gây sc.

Trước đó, ngày 26/3, Phòng Cnh sát hình s Công an tnh Bc Ninh phi hp Công an th xã T Sơn vào cuc xác minh Khá Bnh đp nát xe máy 70 triu đng, châm la đt đ đi ly xe đin.

Chiu 21/3, lc lượng chc năng cũng đã lp biên bn hành chính x pht Khá Bnh 5,5 triu đng và tước giy phép lái xe 2 tháng v li dng đ xe trên cao tc.

Khá Bnh đã có tin án, tin s do ti đánh người và c ý gây thương tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.