Xã hội

Giám đốc công an Đắk Lắk Trần Kỳ Rơi: "Người ta chơi tôi"

24/07/2016, 12:58

Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk nói không có chuyện con gái ông có "cơ ngơi ngàn tỷ".

13814611_1217461704970845_1495363115_n

Theo Thượng úy Trần Thúy Hằng, anh Thiên và chị Kim, hai người trong ảnh mới là chủ quán cà phê Không Gian Xưa (Ảnh: Thượng úy Hằng cung cấp).

"Cơ ngơi ngàn tỷ là vu khống, bịa đặt"

Ngày 24/7, trả lời Báo Giao thông, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận Thượng úy Trần Lê Thúy Hằng - Cán bộ Phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk, là con gái của ông. Việc báo Dân Việt thông tin về “cơ ngơi ngàn tỷ” của Thượng úy Hằng tại quán cà phê Không Gian Xưa là hoàn toàn bịa đặt, vu khống cho con gái ông.

“Thực chất, quán cà phê Không Gian Xưa không phải là của riêng con gái tôi. Quán thuộc sở hữu của 6 người khác nhau, Hằng chỉ có một phần cổ phần trong đó. Tổng tài sản của hai vợ chồng con gái tôi (Thượng úy Hằng – NV) lấy đâu ra “ngàn tỷ” như báo Dân Việt nói”, Thiếu tướng Rơi cho hay.

Cũng theo Thiếu tướng Rơi, Thượng úy Hằng đang làm đơn gửi đến Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Công an, Tổng biên tập báo Dân Việt, UBND tỉnh để khiếu nại về thông tin “cơ ngơi ngàn tỷ” mà báo này đã phản ánh.

"Nội dung bài báo là hoàn toàn bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng đến uy tín gia đình tôi, cũng như cá nhân cháu Hằng. Ngày mai 25/7, tôi sẽ có thông tin chính thức về nội dung đơn kịện gửi đến các báo", tướng Rơi cho biết.

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cũng khẳng định rằng: “Chuyện này là người ta "chơi" tôi nhưng hai phóng viên báo Dân Việt không “hiểu biết” gì cả. Chắc họ nghe ai đó nói rồi đến quán viết và gắn cho cháu Hằng. Trong khi đó, hai phóng viên đó không xác minh cụ thể quán là của ai. Tôi đã làm việc với Tổng biên tập Báo Dân Việt rồi. Họ sẽ “gỡ” bài và có thông tin đính chính ngay”.

“Cơ ngơi ngàn tỷ” của ai?

13820512_1217461674970848_597733442_n

Giấy phép kinh doanh "cơ ngơi ngàn tỷ" do anh Hoàng Thanh Thiên đứng tên (Ảnh: Thượng úy Hằng cung cấp).

Thượng úy Trần Lê Thúy Hằng cho biết: “Thông tin báo Dân Việt phản ánh không đúng sự thật, đã làm ảnh hưởng đến uy tín của gia đình, cá nhân cũng như cơ quan nơi tôi công tác. Thực chất, toàn bộ diện tích đất của tôi có 4 sào (4.000m2 ), trong đó có 160m2 đất thổ cư, còn lại là đất nông nghiệp. Diện tích đất này tôi sử dụng để kinh doanh nhà hàng, cà phê với một người chị tên Lưu Hoàng Kim. Tôi chỉ góp đất, còn toàn bộ tài sản đầu tư trên đất là của chị Kim, tôi không liên quan đến. Đứng tên Giấy phép kinh doanh quán cà phê Không Gia Xưa là anh Hoàng Thanh Thiên (chồng chị Kim)”.

“Tôi đang làm đơn khởi kiện toàn bộ nội dung Báo Dân Việt phản ánh, mọi thông tin phản ánh về "cơ ngơi nghìn tỷ" gán tên tôi là không đúng. Toàn bộ tài sản đồ gỗ, các gian nhà gỗ, cây cổ thụ, họ (phóng viên - NV) chụp đăng trên báo là thuộc phần đất liền kề. Tất cả tài sản này là của chủ khác, không liên quan tới tôi”, Thượng úy Hằng phản hồi.

Được biết, quán cà phê Không Gian Xưa tọa lạc trên đường Y Moan, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột. Quán Không Gian Xưa là địa điểm kinh doanh kết hợp giữa nhà hàng, cà phê, khu du lịch sinh thái, tham quan. Không Gian Xưa có hai cổng chính dẫn vào quán.

Cổng thứ nhất dẫn trực tiếp vào khu vực uống cà phê và ăn uống cho khách. Khu vực tiếp khách nằm ở bên phải trung tâm đường dẫn vào. Nơi đây được sắp đặt khá sang trọng với hàng chục bộ bàn ghế, các bức tượng gỗ chạm trổ hình rồng, phượng, các linh vật.

Cổng thứ hai nằm cách khoảng 500m dẫn trực tiếp vào khu sinh thái. Ở đây có quần thể khá rộng với các ngôi nhà gỗ, hòn non bộ... đang được xây dựng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.